Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard “bào chữa” cho Chelsea

Thứ Bảy 03/10/2009 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tuyển thủ Anh đã lên tiếng phủ nhận những chỉ trích sau khi thày trò Ancelotti để thua 1-3 trước Wigan ở giải Ngoại hạng và chỉ giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân của đối thủ dưới cơ Nicosia tại Champions League.

Mạch toàn thắng của Chelsea tại Premier League mùa này đã phải dừng lại ở vòng 7 cuối tuần qua khi The Blues để thua đội chủ nhà Wigan 1-3 trong trận đấu mà đội bóng thành London phải chơi thiếu người do thủ thành Petr Cech bị đuổi khỏi sân.

Ở đấu trường châu lục, dù vẫn giành trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt đấu tại vòng bảng nhưng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên đất Síp trước đội bóng ít tên tuổi APOEL Nicosia của Chelsea không khiến dư luận hài lòng. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng các học trò của HLV Ancelotti không áp đặt được thế trận và kiểm soát bóng không tốt.

 


“Tôi không hiểu tại sao mọi người lại chỉ trích Chelsea, thậm chí có người còn cho rằng chúng tôi có dấu hiệu khủng hoảng! Chelsea mới chỉ thua 1 trận duy nhất ở mùa này”, Lampard phát biểu trên tờ Daily Mail.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trước Wigan và không có gì đáng phải bàn cãi về thất bại đó. Nhưng ngay sau đó Chelsea đã giành chiến thắng tại Champions League, dù chỉ với cách biệt tối thiểu. Toàn đội vẫn đang chơi gắn bó và nỗ lực để giành chiến thắng mọi trận đấu. Nếu “vấp ngã” ở một trận đấu nào đó, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ở trận tiếp theo để quên đi thất bại”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Liverpool tại Stamford Bridge trong trận cầu “tâm điểm” của vòng 8. Lampard tự tin The Blues đã sẵn sàng chờ đón “Quỷ đỏ” thành phố Cảng để phục thù thất bại ở mùa trước.

“Đó sẽ là một trận đấu lớn và rất khó khăn. Liverpool mới thất bại tại Champions League và chắc chắn họ sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên Chelsea không có gì phải e ngại Liverpool và mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng”.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X