Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thán phục phong độ của Thiago Silva ở tuổi 36

Thứ Ba 22/12/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng muộn tại vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, HLV Lampard đã thể hiện sự thán phục để nói về phong độ của trung vệ Thiago Silva.

Ở trận đấu muộn nhất tại vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Chelsea đã dễ dàng đánh bại đối thủ West Ham trên sân nhà với chiến thắng đậm 3-0.

Đây cũng là trận đấu mà lão tướng người Brazil, Thiago Silva để lại nhiều dấu ấn. Không những giúp The Blues giữ sạch lưới, trung vệ 36 tuổi này còn trực tiếp ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, bằng pha đánh đầu cận thành ở phút thứ 10.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Thiago Silva trên sân, HLV Lampard đã không thể không dành những lời khen cho người học trò của mình. 

Lampard ấn tượng với Thiago Silva hình ảnh
Thiago Silva ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trong trận gặp West Ham.

Sky Sports dẫn lời vị tướng trẻ người Anh cho biết: "Tôi nhớ mình từng thi đấu ở Premier League khi 36 tuổi. Nhưng quả thực, tôi không thể chơi hay như anh ấy, hết từ tuần này qua tuần khác. Từng trải qua giai đoạn đó của sự nghiệp, tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt đó.

Tôi biết Silva là một trung vệ hàng đầu và từng duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài nhưng cũng có rất nhiều áp lực khi bạn chưa từng chơi ở Premier League. Tuy nhiên anh ấy đã vượt qua nó. Tất nhiên tôi cũng không nên quá ngạc nhiên với điều này, bởi vì tôi đang làm việc trực tiếp với anh ấy.

Sự chuẩn bị, khả năng đọc trận đấu, khao khát danh hiệu và luôn sẵn sàng đối đầu với bất kỳ ai, đó là những gì luôn có ở Thiago Silva. Anh ấy rất ham học hỏi và sẽ sẵn sàng trở thành một nhà quản lý hoặc làm bất cứ công việc gì anh ấy muốn làm sau này. Silva quả thực là một sự bổ sung tuyệt vời trong và ngoài sân cỏ".

Kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge, Thiago Silva đã giúp Chelsea giữ sạch lưới 8 trận. Trung vệ này cũng đã ghi được 2 bàn thắng tại Premier. Ngoài bàn thắng vào lưới West Ham, anh từng chọc thủng lưới Sheffield United trong chiến thắng 4-1 của The Blues trong tháng trước.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Thiago Silva, huyền thoại MU, Gary Neville cũng đã hết lời khen ngợi trung vệ người Brazil: "Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Silva cho thấy sự chắc chắn ở khả năng phòng thủ, cậu ấy cũng hiệu quả trong những tình huống lên tham gia tấn công".

"Thiago Silva đang khẳng định đẳng cấp của mình. Cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Chelsea trước West Ham".

Xem thêm : Tin bóng đá 24h sáng nay

 

Lampard nói gì về chiến thắng trước West Ham và chấn thương của Chilwell?
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham, ông khẳng định rất nuối tiếc vì tiền đạo Timo Werner vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.
HLV Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Havertz và Giroud
HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để Kai Havertz và Olivier Giroud ngồi dự bị.
Abraham lập cú đúp chớp nhoáng, Chelsea vượt khó đánh bại West ham
Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu dễ dàng ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 song thực tế dù có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X