Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lamela "đắt hàng" nhưng Tottenham vẫn không bán

Thứ Tư 11/06/2014 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Lamela đang được nhiều đội bóng của Italia săn đón. Song trong động thái mới nhất, HLV Mauricio Pochettino lại quyết định không bán đồng hương của mình.

Kể từ khi đến Tottenham với mức giá kỷ lục 37 triệu euro vào hè 2013, Lamela không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Sự thất vọng còn được tỏ rõ khi anh là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Spurs. Bởi vậy rất nhiều người đã nghĩ đến cuộc chia tay giữa Lamela và Tottenham trong hè 2014, khi Inter, Napoli và Juventus bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Argentina, với mức giá rẻ.

erik lamela
Erik Lamela có thể bỏ qua một mùa giải đáng quên để làm lại trong màu áo Spurs

Do Lamela đã xuống phong độ trầm trọng nên nếu bán, Tottenham phải chấp nhận chịu lỗ. Có lẽ đây là một lý do, kèm theo việc HLV Pochettino là người Argentina và ông muốn trao thêm cho cậu học trò đồng hương một cơ hội nên Tottenham đang phải gác lại kế hoạch bán cầu thủ này. Thực ra lựa chọn bán Lamela cũng sẽ đẩy HLV Pochettino vào thế khó bởi ông chỉ còn Emmanuel Adebayor và Robero Soldado cho vị trí tiền đạo sau sự ra đi của Jermaine Defoe. Bởi vậy hàng công Spurs sẽ cực kỳ mỏng manh. Mà nên nhớ mùa sau, họ còn phải tranh tài tại Europa League.

Lamela mới 22 tuổi, còn nhiều thời gian để làm lại. Vì thế lựa chọn bán anh đi có thể là sự lãng phí. Những gì đã thể hiện trong màu áo AS Roma (15 bàn, vua phá lưới của Roma mùa 2012/13) chứng minh cho tài năng của tiền đạo người Argentina. Mà Pochettino lại là HLV rất có duyên nâng tầm các tài năng trẻ, điển hình là Adam Lallana, người từng đi lên từ League One và nay đang có suất dự World Cup cùng ĐT Anh. Jay Rodriguez hay Luka Shaw cũng nhờ Pochettino mới có tương lai xán lạn như hiện nay. Nhìn vào những gương mặt đồng trang lứa ấy, Lamela có thể lạc quan vào tương lai của mình, một tương lai tươi sáng hơn dưới thời Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X