Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”

Thứ Hai 15/03/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã từ hero hoá thành zero với tấm thẻ đỏ tai hại.

Lamela ăn quả báo

Rạng sáng nay, Erik Lamela đã từ siêu anh hùng trở thành tội đồ trong thất bại của Tottenham. Được tung vào sân thế chỗ Son Heung Min dính chấn thương, cầu thủ này đã lập siêu phẩm theo phong cách rabona, nhưng bước sang hiệp 2 lại nhận 2 thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân.


Ngay cả HLV Jose Mourinho, người luôn gay gắt với các trọng tài và thực tế đã dè bỉu họ sau trận đấu này, cũng chỉ phàn nàn về tình huống bị thổi phạt đền chứ không có ý kiến về quyết định đuổi Erik Lamela.

Erik Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê Nghiệp quật đấy  hình ảnh

Erik Lamela ăn thẻ vàng thứ 2 vì phạm lỗi với Kieran Tierney


Trên mạng xã hội, những ý kiến chỉ trích không ngớt cũng dành cho cầu thủ người Argentina: “Giờ mới nhận thẻ ấy à, hắn ta phạm 6 lỗi rồi”, “Tôi tưởng phải 50 lỗi ấy chứ?”, “Quả báo đến hơi muộn nhưng không bao giờ biến mất”, “giờ thì hiểu cảm giác của Martial rồi chứ thằng ăn vạ?” – một fan MU bày tỏ.


Còn nhớ trong trận thắng Man United 6-1 ngay tại Old Trafford tháng 10 vừa qua, Lamela đã gây hấn với Martial và ngã lăn ra sân khi đối phương phản ứng lại. Ở trận đấu đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ cho số 9 của MU, trong khi Lamela chỉ phải nhận thẻ vàng. Với những ai hay theo dõi cầu thủ này thi đấu, có thể thấy anh không thiếu tiểu xảo và thường “tay chân miệng” khi cầm bóng. 

M

Lamela từng chơi xấu khiến Martial ăn thẻ đỏ


Về phía quyết định thổi phạt của trọng tài, thậm chí có một CĐV còn phát hiện: “Lamela phạm lỗi và bị đuổi thì không ai nói gì, nhưng Harry Kane cũng đánh nguội Gabriel thì chẳng thấy phạt thẻ. Báu vật của tuyển Anh có khác”.

K

Còn đây là Harry Kane



Siêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước ArsenalSiêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước Arsenal
Những tưởng Tottenham sẽ có một trận derby Bắc London thành công ngay tại sân Emirates của đối thủ Arsenal sau khi Lamela (vào thay Son Heung Min chấn thương)...
Sergio Reguilon phản ứng khó tin với siêu phẩm của Erik LamelaSergio Reguilon phản ứng khó tin với siêu phẩm của Erik Lamela
Tiền vệ Erik Lamela đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp, đến đồng đội của anh ở Tottenham - Sergio Reguilon cũng tỏ ra bất ngờ với pha dứt điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X