Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Những gì Liverpool đang làm là không thể tin được!’

Thứ Tư 12/02/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rickie Lambert thán phục những gì CLB cũ Liverpool đang làm được ở Premier League vào lúc này.

Liverpool thăng hoa ở Premier League


Từ đầu Premier League 2019-20 tới nay, Liverpool liên tục phá vỡ các kỷ lục và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. 25 trận đã qua của hạng đấu cao nhất nước Anh, The Kop thắng tới 24, còn lại cũng là trận hòa trên sân Man United.

Trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chưa từng có đội nào giành tới 73 điểm trong số 75 điểm đầu tiên. Qua đó, Liverpool bỏ xa đội đứng thứ 2 ở Premier League là Man City tới 22 điểm.

Rickie Lambert ‘Những gì Liverpool đang làm là không thể tin!’ hình ảnh
Liverpool thắng tới 24 trong số 25 trận đã đấu ở Premier League

Họ được xem như đã đặt một tay vào ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Tham vọng của người Liverpool qua tâm sự của Dejan Lovren còn là tái hiện sự vĩ đại như Barcelona của Pep Guardiola trong quá khứ.

Lambert cảm thấy khó tin


Rickie Lambert thừa nhận rất khó ngăn cản Liverpool vào lúc này. Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ mùa 2014-15 nói với trang web chính thức của CLB: “Tôi không thể tin rằng những gì đang xảy ra là sự thật.”

“Tôi không thể tin Liverpool lại thể hiện đẳng cấp như vậy, tôi chưa từng thấy nó trước đây. Chứng kiến The Kop làm điều đó mùa này là không thể tin được. Thành phố đang náo nhiệt. Gia đình tôi cũng vậy.”

“Khung cảnh đang là rất rực rỡ. Một vài đồng đội tôi từng chơi cùng vẫn ở Liverpool và thấy họ thăng hoa trên sân cỏ là điều thật tuyệt vời. Hiệu suất mà họ đang trải qua là không thể tin được. Tôi không tưởng tượng được những gì họ đã làm.”


“Tôi biết Premier League khốc liệt thế nào và tôi chưa từng thấy đội bóng nào đạt đến những cấp độ đó. Nó chỉ có trong tưởng tượng.”

Về thuyền trưởng Jurgen Klopp, Lambert nói thêm: “Các quy định và tiêu chuẩn mà Klopp đưa vào đã được các cầu thủ nâng lên một tầm cao. Trong tay ông ấy là một dàn sao tài năng và đoàn kết.”

“Khi mọi thứ đều hoàn hảo, bạn sẽ thấy một điều không thể tin được - và đó là những gì chúng ta đang thấy bây giờ.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X