Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm xấu hình ảnh CLB, Terry vẫn được đồng đội ủng hộ tiếp tục làm đội trưởng Chelsea

Chủ Nhật 21/10/2012 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đích thân HLV Di Matteo đã thừa nhận rằng scandal của John Terry đã gây ảnh hưởng rất không tốt tới The Blues tuy nhiên đội bóng nhà giàu thành London vẫn quyết định để trung vệ lắm chiêu này tiếp tục đảm nhiệm vai trò đội trưởng sau khi mãn án treo giò. Quyết định này của đội bóng đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình của các ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

Sau một năm theo đuổi vụ việc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, John Terry cuối cùng đã chấp nhận án phạt từ FA nhằm tránh phức tạp hóa tình hình và đảm bảo tương lai của mình tại Chelsea. Mặc dù vậy, anh vẫn không tránh được những lời chỉ trích từ phía đội bóng nhà giàu thành London vì việc đã quá "chày cối" để sự việc đi đến tận ngày hôm nay.

Dính vào các rắc rối tuy nhiên John Terry vẫn được tin tưởng
Dính vào các rắc rối tuy nhiên John Terry vẫn được tin tưởng
Tuy đáng trách là thế nhưng những đóng góp của John Terry cho đội bóng thì không ai là không ghi nhận. Chính vì lẽ đó, trong buổi họp kín của hội đồng quản trị The Blues cách đây ít lâu, các nhà điều hành đội bóng đã quyết định Terry vẫn có thể tiếp tục đeo băng đội trưởng sau khi hoàn tất án phạt treo giò 4 trận từ phía FA.

Thông tin này đã nhận được sự hưởng ứng của Gary Cahill và Juan Mata- những "người hùng" của Chelsea trong trận đấu với Tottenham ngày hôm qua. Trả lời với báo chí, Gary Cahill nói: "Thật tuyệt. Tôi không trông đợi ai khác sẽ đảm nhiệm vai trò này. John Terry đã là đội trưởng trong rất nhiều năm. Anh ấy là một người đồng đội tuyệt vời và thật sự là một người tốt."

Người đích thân ra thông cáo về việc này- chủ tịch danh dự của Chelsea Bruce Buck thì cho biết Chelsea đã phạt kín Terry một khoản tiền khổng lồ chưa từng có từ trước đến nay. Tuy nhiên con số cụ thể không được ông tiết lộ: "Chelsea đã chừng phạt Terry và tôi nghĩ rằng hình thức kỉ luật mà đội bóng đưa ra là đúng người đúng tội. Chúng tôi ghi nhận rằng tòa án dân sự không kết tội John Terry và đồng thời cũng tôn trọng phán quyết của FA."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X