Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lâm vào khủng hoảng, Van Gaal vẫn lạc quan về tương lai của MU

Thứ Sáu 26/09/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù đang vừa trải qua trận thua 3-5 trước Leicester City và chịu rất nhiều áp lực, HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra rất tự tin trong việc đưa MU quay lại tốp những đội bóng hàng đầu Anh quốc.

Robben tin tưởng Van Gaal sẽ thành công tại MU
HLV Van Gaal vẫn đang rất tự tin vào khả năng của MU

Với sự đầu tư cực kỳ mạnh mẽ trên TTCN (số tiền kỷ lục 150 triệu bảng), những gì mà Manchester United thu lại tính đến thời điểm này là nỗi thất vọng tràn trề: 1 trận thắng, 2 trận hoà, 2 trận thua và xếp ở vị trí thứ 12 tại Premier League. Rõ ràng đó không phải là những gì mà các ông chủ của Quỷ đỏ mong đợi.

HLV Louis Van Gaal đương nhiên phải “đứng mũi chịu sào” và hứng chịu nhiều áp lực nhất. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng vị thuyền trưởng người Hà Lan quá bảo thủ cũng như quá cứng nhắc trong việc giao tiếp với các học trò, làm cho họ trở nên căng cứng và không thể hiện được mình.

Tuy nhiên mới đây khi được phỏng vấn, “bông tulip thép” vẫn tỏ ra rất lạc quan về tình hình của đội bóng. Thậm chí ông còn không cảm thấy lo lắng khi vừa trải qua trận thua muối mặt trước Leicester City cuối tuần qua:

“Tôi không cảm thấy lo lắng gì cả, điều quan trọng là phải biết vượt qua những áp lực hiện tại. Ngoại trừ trận đấu vừa qua, chúng tôi đã phòng ngự khá tốt, số bàn thua trung bình của đội bóng là nhỏ hơn 1 và chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đứng thứ 5 hay 6 gì đó trong danh sách những đội ghi bàn nhiều nhất.”

Đồng thời HLV người Hà Lan cũng xác nhận chấn thương của Smalling và thừa nhận lâm vào tình thế rất khó khăn khi có quá ít nhân sự để sắp xếp ở hàng thủ. Tuy nhiên vị chiến lược gia 63 tuổi cũng tự tin khẳng định:

“Tôi phải thừa nhận rằng tôi chưa bao giờ bị đặt trong tình thế như thế này, thật là kỳ quặc. Chúng tôi đang có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương. Có cả thảy 9 cầu thủ không thể ra sân cộng thêm án treo giò của Blackett, chúng tôi thiếu vắng tới 10 cầu thủ. Smalling gặp vấn đề ở chân của cậu ấy và đang phải chờ kết quả kiểm tra cuối cùng nhưng tôi sẽ không mạo hiểm nếu cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục. Vì thế có khả năng tôi sẽ đôn vài cầu thủ ở đội trẻ lên".

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X