Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Làm Van Gaal khó chịu, Januzaj trên đường rời khỏi M.U

Chủ Nhật 13/03/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Sunday People, tiền vệ trẻ tiềm năng người Bỉ chắc chắn sẽ phải rời khỏi Old Trafford nếu HLV Van Gaal vẫn còn tại vị sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Januzaj Depay
Januzaj đang bị đày ải trên băng ghế dự bị ở M.U
Adnan Januzaj đã khởi đầu mùa giải năm nay không tồi khi thi đấu tạm ổn trong vai trò một tiền vệ hộ công. Anh cũng ghi được bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Quỷ đỏ trên sân của Aston Villa. Tuy vậy, sau đó cầu thủ trẻ người Bỉ đã quyết định chia tay M.U để tới thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn. Rõ ràng quyết định này của Januzaj đã khiến cho HLV Van Gaal
vô cùng khó chịu bởi ông thầy người Hà Lan muốn cậu học trò của mình thi đấu ở một đội bóng hạng Nhất nước Anh để có được nhiều cơ hội ra sân hơn.

Không ngoài tiên đoán của “tulip thép”, Januzaj đã phải ngồi dự bị đến mòn cả đũng quần khi chuyển tới đội bóng nước Đức. Kết quả là đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Van Gaal đã triệu tập cầu thủ người Bỉ trở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên, kể từ thời điểm Januzaj trở về xứ sở sương mù, anh vẫn chưa một lần được xuất hiện ở đội một M.U dù đã có những màn trình diễn khá tốt trong màu áo đội U21.
M.U vs West Ham (23h ngày 13/3): Lò xo và cái búa
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal lại đang đứng trước làn sóng phản đối và yêu cầu sa thải từ dư luận. Như thường lệ, “Tulip thép” sẽ giống như một cái lò xò...
Được biết, cả Januzaj và Andreas Pereira đều thi đấu khá hời hợt trong trận đấu giữa U21 Man Utd và U21 Middlesbrough. Điều đó khiến cho chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng và giờ đây ông đang lên kế hoạch thanh lý Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu còn tại vị.

Sau khi nổi lên ở mùa giải 2013/14 dưới thời David Moyes, Adnan Januzaj gần như không cho thấy sự phát triển. Thể lực yếu kém khiến cho cầu thủ này gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những hậu vệ to khỏe lại có tốc độ tốt ở Premier League. Kể cả không gặp mâu thuẫn với HLV Van Gaal thì tương lai của Januzaj tại Old Trafford vốn cũng đã bấp bênh sẵn bởi trình độ của anh không khác với Memphis Depay là bao. Nếu không có những bước tiến vượt bậc, khả năng cao Januzaj sẽ phải tìm bến đỗ mới chỉ trong 1, 2 năm tới như các tài năng trẻ nổi danh của Quỷ đỏ trong quá khứ như Macheda hay Welbeck.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X