Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Làm trò trong phòng họp báo, HLV Van Gaal bị chửi là “đồ dở hơi”

Thứ Tư 11/02/2015 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes, tiền vệ huyền thoại của Man Utd, không thể hiểu nổi tại sao Bông Tulip Thép lại phải đưa ra cả những phân tích, thống kê tỉ mỉ nhưng lại rất sáo rỗng chỉ để “phản pháo” HLV West Ham.

Giới mộ điệu vừa được một phen há hốc mồm khi chứng kiến HLV Louis Van Gaal của MU làm loạn trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley. Gọi là phỏng vấn trước trận đấu nhưng không hiểu sau Van Gaal lại dành thời gian để… phân tích trận đấu vừa rồi với West Ham, thậm chí cách làm của ông lại còn rất vô duyên là đằng khác.

Nhà cầm quân người Hà Lan đem vào phòng 4 tờ giấy A4 in chi chít những số liệu rất khô khan rồi thao thao bất tuyệt, chỉ để chứng minh Man Utd không lạm dụng lối chơi bóng dài và bổng nhiều như West Ham, một hình thức để "phản pháo" dư luận. Chẳng là sau trận hòa 1-1 cuối tuần qua, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Sam Allardyce đã lên tiếng mỉa mai MU vì áp dụng lối chơi thể hiện sự bế tắc và thiếu sáng tạo này, mặc dù một trong số đó cuối cùng cũng giúp Quỷ Đỏ ghi bàn và ra về với 1 điểm khá may mắn.

HLV Van Gaal cua MU bi chui la do hoi hinh anh
Scholes chửi Van Gaal là đồ dở hơi

Chuyện Van Gaal vừa làm có thể nói với mục đích bảo vệ Man Utd nhưng cuối cùng lại phản tác dụng khi khiến mọi người yêu Quỷ Đỏ phải ngán ngẩm với sự gàn dở này. Cựu danh thủ Paul Scholes, huyền thoại của sân Old Trafford, thậm chí còn không ngần ngại chỉ trích Bông Tulip Thép là “đồ dở hơi” vì lao vào cuộc đôi co vô nghĩa này.

“Tại sao Van Gaal phải phản ứng dữ dội như vậy với HLV của một đội bóng yếu hơn như West Ham? Cứ như thể West Ham bây giờ mới là kình địch của Man Utd chứ không phải những Chelsea hay Man City vậy. Ông ta nên nhớ rằng mình đang là HLV trưởng của Manchester United đấy.”

“Thành thật mà nói Van Gaal thật dở hơi khi phải làm trò trẻ con đó trong phòng họp báo, chỉ nhằm mục đích cãi lại Sam Allardyce. Ngoài ra thì tôi thấy những ý kiến trước đó của Big Sam cũng khá nhẹ nhàng và có thiện chí xây dựng. Van Gaal thực sự không cần phải phản ứng như vậy.”

Đa số đều đồng tình với quan điểm của Scholes. Van Gaal có thể phân tích chính xác, ông có thể đắc thắng vì chứng minh Big Sam đã sai nhưng thực sự thì cũng chẳng có ai quan tâm cả. Bởi lẽ không cần số má gì thì ai cũng hiểu Man Utd đã thi đấu bế tắc và tệ hại như thế nào ở Boleyn Ground và phải nói đã may mắn cầm hòa West Ham. Chuyện này đã khiến Van Gaal mất điểm khá nhiều trong mắt NHM, trong bối cảnh người ta đang phát chán những chiến thuật bất hợp lý của người đàn ông bảo thủ này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X