Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lăm le kéo Messi sang Anh, Guardiola bị Barca dằn mặt

Thứ Hai 22/02/2016 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Joseph Maria Bartomeu tự tin khẳng định các ngôi sao như Messi, Neymar sẽ không bao giờ đoái hoài đến những đội bóng Châu Âu khác ngoài Barcelona.

Lam le keo Messi sang Anh, Guardiola bi Barca dan mat hinh anh
Lôi kéo Messi về Man City,
Guardiola bị đội bóng cũ Barca dằn mặt

Ngay sau khi thông tin Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City từ mùa hè 2016 được xác nhận chính thức thì có lẽ Barcelona và Bayern Munich, 2 đội bóng cũ của HLV người Tây Ban Nha sau mùa giải này, như ngồi trên đống lửa. Không chỉ bởi tài cầm quân hàng đầu thế giới hay sự hậu thuẫn tài chính không đáy của siêu đại gia thành Etihad, Guardiola có thể dễ dàng lôi kéo các ngôi sao trụ cột ở Camp Nou và Allianz Arena nhờ vào mối quan hệ thầy trò rất thân thiết.

Nhiều tên tuổi của Barca và Bayern đều đã lần lượt được liên hệ, thậm chí một số còn thừa nhận sẵn sàng làm việc cùng Guardiola thêm lần nữa, như Sergio Busquets, Robert Lewandowski hay mới toanh như Neymar. Đương nhiên, Man City cũng tranh thủ đưa trở lại Leo Messi vào tầm ngắm. Trong suốt 8 năm qua kể từ ngày đổi đời, nửa xanh thành Manchester đã 5 lần 7 lượt dụ dỗ tiền đạo siêu sao người Argentina, bất chấp Barca có thách giá trên trời 250 triệu Euro đi chăng nữa.

Dẫu vậy thì cũng thêm một lần nữa, Man City lại bị Barca dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu Messi. Đại gia nước Anh và cá nhân Pep Guardiola vừa bị người bạn cũ – chủ tịch Joseph Maria Bartomeu lên tiếng dằn mặt: “Ai mà vẫn còn hy vọng cướp được Messi, hay những Neymar, Luis Suarez, Sergio Busquets, Gerard Pique… thì nên quên đi là vừa.”

“Các cầu thủ của chúng tôi thừa biết sẽ kiếm nhiều tiền hơn khi rời Barca đến những đội bóng lớn, nhưng sau cùng họ vẫn quyết định ở lại gắn bó. Đơn giản bởi Barca đã là đội bóng số một thế giới với mọi ngôi sao xuất sắc nhất rồi. Và đây không chỉ là một CLB, nó còn mang tầm vóc lớn hơn như vậy.”

“Để tôi nhắc lại rằng, ngay cả với Neymar hay Luis Suarez, trước khi đến với chúng tôi họ cũng nhận được những lời đề nghị khác hấp dẫn hơn nhiều. Nhưng cuối cùng thì sao, họ quyết định khoác áo Barca và thời gian đã chứng tỏ sự sáng suốt đó.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X