Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm kiêu với thầy, sao trẻ Ravel Morrison đối mặt nguy cơ bị đẩy khỏi Man Utd

Thứ Bảy 14/01/2012 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới chỉ được xem là mầm non, chưa làm nên cơm cháo gì nhưng Ravel Morrison đã sớm học đòi. Anh vừa khiến ông thầy Alex Ferguson phải nóng mặt với yêu cầu trả lương lên đến 15.000 bảng/tuần.

 TIN LIÊN QUAN
 » Man Utd gửi cảnh báo tới Newcastle: Muốn cướp Ravel Morrison hả? Đừng mơ

Con số này xấp xỉ khoản lương dành cho Chicharito những ngày đầu ở Old Trafford. Nhưng Ravel Morrison lại rất khác, anh mới chỉ chứng tỏ mình là một viên ngọc thô cần mài dũa khi đã tỏa sáng ở đội trẻ M.U với chức vô địch FA cúp (dành cho lứa trẻ) cùng danh hiệu cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất giải, trong khi đó Chicharito đường đường là tuyển thủ Mexico, là chủ công của CLB Chivas Guadalajara.

Ravel Morrison, một tài năng trẻ sáng giá nhưng…  nhiều tật của M.U

Vị thế của cả 2 là rất khác biệt, và tham vọng cũng rất khác. Chỉ có điều, người kém tài hơn lại đòi hỏi cao hơn. Ravel Morrison khẳng định chỉ khi nào được nhận 15.000 bảng/tuần, anh mới chấp nhận ở lại, còn không sẽ ra đi trong Hè này theo luật Bosman. Và khi đó, Man Utd sẽ trắng tay.

Thái độ khó chịu ấy với một cầu thủ như Morrison không làm nhiều người bất ngờ, bởi tiền vệ 18 tuổi này vẫn nổi tiếng với tính tình nóng nảy. Ravel Morrison từng hành hung người, từng mắc tội phá hoại tài sản công cộng. Nếu không có tài đá bóng, chắc chắn anh chàng này chỉ là một cái u nhọt của xã hội.

Vừa qua, Man Utd đã từ chối đề nghị bán Morrison cho Newcastle, nhưng xem ra khi mà cậu học trò trẻ vẫn rất cứng tiếng như vậy, Sir Alex nên cân nhắc tống khứ anh ta đi, dẫu biết Ravel Morrison là một trong những mầm non hiếm hoi mà lò Man Utd đào tạo được. Ngay cả đến những ngôi sao lớn như Jaap Stam, Van Nistelrooy, Beckham… cũng phải ra đi khi đối đầu với “Máy sấy tóc”, huống gì một chú nhóc vắt mũi chưa sạch như Ravel Morrison.

Lam Ngọc (Theo BBC/Giáo Dục)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X