Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Làm câm lặng Chelsea, Maguire được Solskjaer tâng lên mây

Thứ Hai 12/08/2019 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer rất ấn tượng với màn trình diễn của Maguire trong lần đầu tiên đá chính ở hàng phòng ngự Man United.
Man United đã biến Maguire thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới khi chiêu mộ anh với giá 80 triệu bảng hè này từ Leicester. Và cầu thủ 26 tuổi đã lập tức tạo ra được màn trình diễn xuất sắc trong ngày ra mắt Quỷ đỏ. Với sự hiện diện của Maguire, Man United đã giữ sạch lưới và vùi dập Chelsea với tỉ số 4-0.

Sau chiến thắng quan trọng này, HLV Solskjaer cho biết màn trình diễn của Maguire là những gì ông kỳ vọng. Bởi Man United chi ra 80 triệu bảng để đổi lại một thủ lĩnh thực thụ ở hàng phòng ngự.

Làm câm lặng Chelsea, tân binh Maguire được Solskjaer tâng lên mây hình ảnh

Làm câm lặng Chelsea, Maguire được Solskjaer tâng lên mây


“Cậu ấy đã làm chính xác những gì mà chúng tôi muốn thấy khi chiêu mộ cậu ấy. Sự hiện diện của Maguire được cảm nhận rõ ở vòng cấm của cả 2 đội. Sự bình tĩnh khi cầm bóng của cậu ấy cũng rất tuyệt.

Maguire là một thủ lĩnh. Và khi có cậu ấy, De Gea và Lindelof cũng chơi tốt hơn hẳn. Việc có một cá tính mạnh mẽ ở hàng thủ là điều rất quan trọng”.


Maguire không phải cầu thủ duy nhất của Man United gây ấn tượng trong ngày ra mắt. Daniel James vào sân ở hiệp hai và đã ghi bàn thắng thứ 4 để ấn định tỉ số trận đấu. Wan-Bissaka cũng chơi từ đầu và góp phần quan trọng giúp hàng phòng ngự MU trở nên cực kỳ vững chắc.

Và HLV Solskjaer cũng đã dành những lời khen cho bộ đôi tân binh này sau trận đấu.

“Chúng tôi đã chiêu mộ được 3 chàng trai tuyệt vời, 3 cá tính tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng khi có họ trong đội hình. James đã tạo được ảnh hưởng tốt và cảm giác ghi bàn trước khán đài Stretford End luôn là điều tuyệt vời nhất. Không gì hơn được cảm giác đó, chúc mừng cậu ấy”.
Mourinho ví Maguire như đá tảng trong ngày MU đại thắng Chelsea
HLV Mourinho khẳng định tân binh kỷ lục Harry Maguire của Man United đã chơi chắc chắn như một hòn đá tảng trong trận đại thắng Chelsea vừa qua.
Kết quả MU vs Chelsea đại chiến vòng 1 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Chelsea trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn...
MU 4-0 Chelsea (KT): Quỷ đỏ ra quân tưng bừng, The Blues chạm đáy thất vọng
Cú đúp của Rashford cùng 2 bàn thắng lần lượt của Martial, Daniel James giúp MU giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League đêm 11/8.
Muốn thay thế Lukaku, Rashford phải làm điều này
HLV Mourinho cho rằng Rashford đang có cơ hội tốt để trở thành tiền đạo chính của Man United mùa này, nhưng với điều kiện là anh phải ghi nhiều bàn hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X