Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Làm bạn thân với ghế dự bị, Rashford vẫn được ủng hộ đi World Cup

Thứ Hai 05/03/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục bị “cầm tù” trong những tuần gần đây, nhưng tiền đạo Marcus Rashford vẫn được ông thầy Mourinho ủng hộ.


Từng là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất (đá chính + dự bị) của Man United mùa giải trước, nhưng Marcus Rashford lại bất ngờ nằm ngoài kế hoạch trong những vòng đấu gần đây. Cụ thể, M.U đã bổ sung thêm bom tấn Alexis Sanchez, khiến cuộc cạnh tranh cho suất đá chính trở nên vô cùng khốc liệt. Mourinho gần đây liên tục sử dụng Mata, Lingard và Martial cho 1-2 vị trí còn lại nơi hàng công, điều này dẫn đến việc Rashford thậm chí còn không được tung vào sân.
 
Điều này khiến cơ hội tham dự World Cup của ngôi sao trẻ, vốn khá đảm bảo dưới thời HLV Gareth Southgate, bất ngờ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên Mourinho lại nghĩ khác: “Tôi thấy đôi khi các bạn nghi ngờ liệu Rashford có được đến Nga hay không. Bạn biết đấy, nếu như HLV tuyển quốc gia tin tưởng cậu ấy, ông ấy sẽ chọn, và điều này không mấy ảnh hưởng về việc bạn có được thi đấu hay không. Có rất nhiều ví dụ về một cầu thủ dự bị ở CLB, nhưng lại đi thẳng vào ĐT quốc gia. Như Sergio Romero chẳng hạn, cậu ấy là số 2 ở đây, nhưng là số 1 của một ĐT rất mạnh như Argentina.”

Rashford Dt Anh
Rashford trong màu áo ĐT Anh

“Ở đất nước này, có rất nhiều ví dụ về những cầu thủ thường xuyên được thi đấu, bất kể anh ta chẳng ghi được bàn thắng nào. Vì vậy, quyết định là của Gareth Southgate, nếu ông ấy tin tưởng Rashford, ông ấy sẽ chọn và điều này không liên quan đến việc cậu ta có được chơi tại M.U hay không. Tôi nói điều này không phải trấn an bất cứ ai, ngoại trừ Rashford bởi cậu ấy luôn được lựa chọn. Dù đá chính hay dự bị, cậu ấy cũng nằm trong danh sách của tôi. Rashford là một chàng trai tuyệt vời, chúng tôi yêu quý và tin tưởng cậu ấy, Rashford sẽ có những cơ hội.”
 
“Ở độ tuổi đó, những gì cậu ấy thể hiện là quá đủ. Kinh nghiệm thi đấu ở mọi cấp độ của Marcus Rashford cũng là quá đủ để chúng tôi hài lòng, đơn giản là như vậy. Nhưng chính vì cậu ấy đã có sự khởi đầu quá tốt, nhiều người mong đợi nhận được nhiều hơn từ Rashford. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và còn nhiều điều phải cố gắng” – Jose Mourinho kết luận.
 
Thống kê của tiền đạo Marcus Rashford tại EPL mùa này
Rashford

Neville: Rashford phải ngồi dự bị là chuyện bình thường
Gary Neville cho rằng việc những cầu thủ trẻ như Marcus Rashford không có tên trong đội hình thi đấu của Man United là chuyện bình thường và anh vẫn đặt niềm...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X