Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 ngôi sao rời Liverpool ở Hè 2020

Thứ Ba 17/12/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool nhiều khả năng sẽ chia tay Adam Lallana và Nathaniel Clyne ở Hè 2020, theo ESPN, 2 cầu thủ kể trên đã bị đưa vào danh sách thanh lý.

Lallana và Clyne chia tay Liverpool ở Hè 2020


Trong những mùa giải gần đây, Liverpool đã cấp cho HLV Jurgen Klopp rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Van Dijk, Fabinho hay Alisson Becker là những bản hợp đồng đắt giá của The Kop trong thời gian gần đây. Chính sách mua sắm hợp lý là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ có được thành công.
 
Chuyển nhượng Liverpool chia tay Lallana và Clyne ở Hè 2020 hình ảnh

Lallana và Clyne rời Liverpool ở Hè 2020


Song song với việc nâng cấp đội hình HLV Klopp vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho các công thần. James Milner vừa ký hợp đồng tới năm 2022, trong khi đó Jordan Henderson là nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa.

Cựu HLV Dortmund tuyên bố không mua sắm cầu thủ vào tháng 1, Liverpool sẽ chờ tới Hè 2020 để nâng cấp đội hình. Ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch lực lượng. Chuyển nhượng Liverpool nhiều khả năng sẽ chia tay Adam Lallana và Nathaniel Clyne ở Hè 2020, theo ESPN, 2 cầu thủ kể trên đã bị đưa vào danh sách thanh lý.

Adam Lallana và Nathaniel Clyne đều nổi lên trong màu áo Southampton, họ tới Anfield với sự kỳ vọng rất lớn nhưng đều không chứng tỏ được khả năng của mình.

Những chấn thương là lý do lớn nhất khiến Lallana và Clyne không đóng góp được nhiều cho The Kop, họ sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ chất lượng hơn. Ngoài ra, Xherdan Shaqiri cũng là cái tên nằm trong diện muốn ra đi. 

Sau những thông tin Liverpool chiêu mộ thành công Takumi Minamino từ RB Salzburg, vị trí của tiền vệ người Thụy Sĩ đang bị đe dọa nghiêm trọng. Cựu sao Stoke City đang muốn trở lại Serie A thi đấu, ngay từ thời điểm này anh đã liên lạc với những đại diện ở Serie A.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X