Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lallana từ chối cả Chelsea lẫn Man United

Thứ Bảy 19/04/2014 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana vừa công khai từ chối những lời mời mọc từ Chelsea cũng như Man United.

Trên tờ Daily Star, Lallana nhấn mạnh: “Được các đội bóng lớn quan tâm bao giờ cũng là một vinh dự lớn. Điều đó đã chứng tỏ Southampton đang làm tốt, đang thi đấu tốt và tuyển mộ cầu thủ cũng rất ấn tượng. Nhưng tôi luôn trung thành cùng Southampton. Tôi còn hợp đồng lâu dài với đội bóng này. Hơn nữa, tôi luôn thấy hạnh phúc ở đây. Chẳng việc gì phải đi đâu cả”.

Lallana được định giá 30 triệu bảng
Lallana được định giá 30 triệu bảng

Lallana đang nằm trong đích nhắm của cả Chelsea lẫn Man United. Tiền vệ vừa lọt vào đề cử 5 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA này được Southampton định giá lên đến 30 triệu bảng. Cùng với Luke Shaw, anh là những phát hiện mới tại Premier League mùa này và Lallana thậm chí còn được ví von là nhạc trưởng mới cuả ĐT Anh. Suất World Cup 2014 đang ở trước mắt tiền vệ 25 tuổi. Tất cả với anh biến chuyển rất nhanh chóng. Song anh lại từ chối cơ hội đổi đời.

Động thái của Lallana có lẽ đang gây ngạc nhiên lớn. Nhưng có thể hiểu cho điều này. Ở Southampton, Lallana là vua của một cõi. Anh là ông chủ tuyến giữa, anh nổi bật khiến Gaston Ramirez, người chơi rất ấn tượng tại Southampton mùa trước phải lên ngồi ghế dự bị. Trong khi nếu sang Man United và đặc biệt là Chelsea, Lallana sẽ chỉ như nhân tố thứ yếu. Hàng tiền vệ của Chelsea quá chật chội với những tên tuổi lớn. Trong khi Man United cũng đã có Juan Mata và Shinji Kagawa. Lallana sẽ phải đánh đổi rất lớn nếu chấp nhận rời Southampton, nơi anh đang trải qua những tháng ngày đẹp nhất đời cầu thủ. Mùa này, Lallana ghi 9 bàn sau 34 trận. Anh gắn bó cùng Southampton từ khi là một chú bé 12 tuổi. Bởi vậy có thể hiểu vì sao Lallana không muốn ra đi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X