Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lallana: "Tôi muốn những cầu thủ tốt nhất đến Liverpool"

Thứ Hai 31/07/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana khẳng định anh rất muốn Liverpool mang về thêm những cầu thủ đẳng cấp ở chuyển nhượng Hè 2017.

 

Liverpool đã có những sự đầu tư cần thiết ở Hè 2017. The Kop bỏ ra 37 triệu bảng để có bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah từ Roma, cùng với đó là sự xuất hiện của sao trẻ Dominic Solanke và hậu vệ trái Andy Robertson. Những cầu thủ này đã chơi rất tốt trước Hertha Berlin vào thứ 7 tuần trước, góp công lớn giúp đội bóng nước Anh giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Với sự có mặt của những tân binh chất lượng, đội hình của Liverpool được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, họ vẫn chưa muốn dừng lại.
Tien ve Adam Lallana muon Liverpool mua them cau thu hinh anh
Liverpool có những sự đầu tư đáng chú ý ở Hè 2017
HLV Klopp vẫn đang nỗ lực để đưa về thêm những bản hợp đồng mới, Naby Keita của RB Leipzig là một trong những mục tiêu hàng đầu. Lữ đoàn đỏ đang làm mọi cách để đưa về cầu thủ 22 tuổi, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Trung vệ Virgil van Dijk cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thành phố Cảng để ý, ngôi sao người Hà Lan sẽ giúp Liverpool giải quyết vấn đề về bóng bổng và bóng chết.
Leipzig hứa gả Naby Keita cho Liverpool... sang năm
Khẳng định chắc chắn ngôi sao người Guinea sẽ không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Ralph Hasenhuttl chỉ có thể gieo hy vọng The Kop trong năm...
Tiền vệ Adam Lallana khẳng định anh rất muốn Liverpool mang về thêm những cầu thủ đẳng cấp ở Hè 2017: “Tôi muốn những cầu thủ tốt nhất đến với Liverpool, tôi cũng rất hào hứng khi chứng kiến đội bóng quan tâm những ngôi sao hàng đầu. Về mặt cá nhân, sự có mặt của các tân binh sẽ khiến bạn gặp áp lực cạnh tranh vị trí. Nhưng đó là điều cần thiết, bởi chiều sâu và khả năng cạnh tranh của đội bóng được tăng lên. Liverpool cần một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Chúng tôi cần 30 cầu thủ ở mùa giải tới, gồm 3 thủ môn, một vài cầu thủ trẻ và những cầu thủ quan trọng”.
Tien ve Adam Lallana muon Liverpool mua them cau thu hinh anh 2
Lallana muốn Liverpool bổ sung những ngôi sao lớn
Tiền vệ Lallana cũng đánh giá cao việc Klopp linh hoạt trong việc sử dụng cầu thủ: “Coutinho có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau.Mane có thể chơi ở bên trái hoặc bên phải. Những cầu thủ quan trọng đa năng giúp Klopp có thể sử dụng nhiều sơ đồ khác nhau. Mùa tới, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Sturridge, Henderson và cả tôi nữa, cùng với đó là sự có mặt của những tân binh. Tôi nghĩ rằng HLV sẽ gây bất ngờ rất lớn cho các đối thủ ở Premier League mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X