Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lallana tiết lộ lý do rời Liverpool

Thứ Tư 29/07/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana đã lên tiếng lý giải quyết định rời Liverpool để đến Brighton, khẳng định “Hải âu” là bến đỗ hoàn hảo cho anh.
Lallana đã khép lại 6 năm thi đấu ở Anfield hồi tuần trước một cách khá ngọt ngào bằng việc đăng quang chức vô địch Premier League. Cầu thủ 32 tuổi gia nhập Brighton theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Mùa này, Brighton cán đích ở vị trí thứ 15 dưới thời Graham Potter. Lallana cho biết anh muốn đến một CLB ngoài vùng an toàn và Brighton phù hợp với góc nhìn này.

Adam Lallana tiết lộ lý do rời Liverpool hình ảnh

Lallana tiết lộ lý do rời Liverpool


“Trong cuộc đời của tôi, nếu bạn biết tính cách của tôi, thì tôi không bao giờ nghĩ mình ở trong vùng an toàn. Tôi luôn muốn thúc đẩy bản thân và cải thiện bản thân.

Một điều tôi đã học được trong năm qua là bạn không có giới hạn về việc bạn muốn đạt được những gì. Bạn luôn co thể cải thiện bản thân mỗi ngày. Tôi đã thấy những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới sống với thái độ đó.

Mọi người có thể thấy đây là một bước đi dũng cảm, nhưng tôi thấy nó là một bước đi phức tạp nhưng hoàn hảo. Brighton là nơi hoàn hảo với tôi. Đây có thể là một thương vụ lớn với Brighton nhưng tôi không xem nó là như vậy. Tôi xem đây là một thương vụ lớn với bản thân khi chuyển đến CLB tuyệt vời với tham vọng lớn này. Tôi đang háo hức trở thành một phần của chuyến phiêu lưu đang nằm phía trước.

Tôi thấy được khả năng của Brighton. Tôi đã thấy trang thiết bị của đội bóng. Tôi đã nói chuyện với HLV, với chủ tịch và Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật. Họ có một kế hoạch ở đó, một tầm nhìn và một dự án.

Tôi vui mừng khi được là một phần trong đó. Cộng thêm những gì họ đang có sẵn và hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện trên mọi khía cạnh. Việc sẵn sàng học hỏi và tiếp tục cải thiện cả ở khía cạnh chuyên môn lẫn con người sẽ giúp chúng tôi đạt được những điều tốt đẹp cùng nhau”.

Dejan Lovren rời Liverpool, Salah phản ứng thế nào?
Trung vệ Dejan Lovren đã quyết định rời Liverpool cập bến Zenit với mức giá 11 triệu bảng, và đây là phản ứng của tiền đạo Mohamed Salah.
Lovren được coi là huyền thoại Liverpool
Như đã biết, trung vệ Dejan Lovren đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Zenit với mức giá 11 triệu bảng. Và đây là phản ứng của HLV Klopp.
VIDEO: Sir Alex chúc mừng Jurgen Klopp nhưng không quên trách khéo
Mới đây, Sir Alex Ferguson - HLV huyền thoại của Manchester United đã gửi clip chúc mừng Jurgen Klopp và Liverpool về chức vô địch mà họ đã đạt được mùa giải...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X