Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lallana sẽ nộp đơn xin đến Liverpool

Thứ Sáu 16/05/2014 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc HLV Southampton Mauricio Pochettino sắp chuyển đến Tottenham có thể dẫn tới sự tháo chạy hàng loạt khỏi sân St.Mary. Luke Shaw được nhiều ông lớn chèo kéo và Adam Lallana cũng vậy.

Liverpool là một lựa chọn khá hợp lý cho sự nghiệp của cầu thủ này, nhất là khi Rodgers rất ưa dùng những cầu thủ trẻ bản địa. Bản thân Lallana cũng đang kỳ vọng vào việc được đầu quân về Liverpool trước khi World Cup diễn ra. Một vài nguồn tin rò rỉ cho hay chắc chắn tiền vệ này sẽ đi khỏi St.Mary và điều này chỉ chưa xảy ra bởi 2 đội bóng chưa đạt được thỏa thuận chung.

Lallana được định giá 30 triệu bảng
 

Cầu thủ 26 tuổi này là một trong những cái tên được HLV Brendan Rodgers lưu tâm nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Với mong muốn thiết lập lại một Liverpool mạnh hơn, có chiều sâu đội hình hơn để chuẩn bị cho Champions League mùa tới, ông Rodgers đang sẵn sàng chi mạnh tay để đem về Anfield những tài năng mới. Liverpool đã đưa ra mức giá 20 triệu bảng cho đội trưởng Southampton tuy nhiên đội bóng miền Nam nước Anh lại “hét” giá lên tới 25 triệu bảng.

HLV Roy Hodgson muốn tránh mọi phiền phức có thể xảy ra đối với các cầu thủ dự World Cup mùa này để họ có thể hoàn toàn tập trung cho đợt triệu tập tới vào ngày 1 tháng 6 tại Miami. Rodgers cũng muốn hoàn tất thủ tục càng sớm càng tốt. Việc Lallana có thể đi bất cứ lúc nào là hoàn toàn có thể xảy ra. Tiền vệ này cho biết hiện tại tương lai của anh vẫn chưa được xác định tuy nhiên Lallana vẫn tỏ rõ ý muốn được khoác áo Liverpool nếu rời St.Mary thay vì các đội bóng khác mà trong đó có cả Manchester United.

Rodgers hẳn sẽ không kiên trì theo đuổi Lallana nếu hôm thứ Ba vừa rồi, một cuộc họp dài đã diễn ra để xác định lại các mục tiêu sắp tới của CLB. Tuy nhiên Rodgers vẫn khẳng định rằng á quân Premier League cần chất lượng chứ không phải số lượng.

“Tôi không muốn đưa ra một số liệu chính xác rằng tôi muốn bao nhiêu cầu thủ. Nhưng chỉ 1 và 2 cầu thủ xuất sắc sẽ tốt hơn là 7 cái tên nhưng không thực sự nổi bật. Cái Liverpool cần là chất lượng cầu thủ. Chúng tôi sẽ không thể đặt kỳ vọng vào Champions League nếu như còn đang nghi ngờ về chính cầu thủ của mình”, Rodgers phát biểu.

Hàng thủ Liverpool đang rất cần củng cố. Ông Rodgers muốn đưa về Anfield một hậu vệ cánh trái mặc dù việc lôi kéo Lallana cũng cho thấy chiến lược gia người Ireland cũng dành nhiều quan tâm cho việc tăng cường hàng công. Mùa giải vừa qua, Liverpool đã ghi được 101 bàn thắng tuy nhiên Real Madrid đang nhảy vào cuộc chèo kéo Luis Suarez, chân sút hàng đầu của CLB. Phía Suarez cũng từng có ý định rời khỏi Liverpool để tiến đến Champions League hồi mùa hè năm ngoái. Điều ấy giờ anh đã được toại nguyện và có lẽ sẽ không có cuộc ra đi nào.

Việc ông Rodgers muốn đưa những cái tên mới về Liverpool trước khi World Cup diễn ra là để các cầu thủ ổn định được tâm lý. Và sau World Cup, rất có thể chuyện chuyển nhượng sẽ rẽ sang hướng khó nắm bắt, ví dụ như việc giá của cầu thủ sẽ tăng cao.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X