Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lallana sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Man City"

Thứ Ba 21/05/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng Adam Lallana sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Man City ở mùa giải tới.
Lallana đang được cho là sẽ rời Liverpool sau khi không còn giữ được vị trí tại Anfield. Lúc này, cầu thủ người Anh chỉ là còn là một phương án dự phòng chiến lược chỉ được sử dụng ở những trận đấu trước các đối thủ không quá khó.

Một vai trò tương tự chắc chắn cũng sẽ dành cho Lallana nếu anh chuyển đến Man City. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng Lallana vẫn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho nhà ĐKVĐ Premier League với khả năng sáng tạo ấn tượng.

Tiền vệ Lallana sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Man City hình ảnh

Lallana sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Man City


“Mọi người hầu như đã quên Lallana nhưng cậu ấy là một cầu thủ tài năng thiên phú. Tôi cho rằng cậu ấy phù hợp với phong cách của Man City hơn Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo với Man City nhờ những pha bứt tốc đoạn ngắn và những tình huống chạy chỗ vào phía sau hàng thủ đối phương rất hay.

Khi bạn già đi, bạn sẽ biết rằng mình không phải là người bất khả chiến bại và sự nghiệp của bạn sẽ không tồn tại mãi mãi.

Liverpool chắc chắn muốn giữ Lallana. Nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào việc liệu Lallana có muốn làm sự nghiệp của mình bừng cháy trở lại hay không.

Nếu cậu ấy muốn điều đó thì cậu ấy buộc phải ra đi. Lallana là một cầu thủ giỏi và sẽ không thiếu những đội bóng quan tâm đến cậu ấy”.


Lúc này, không có dấu hiệu nào cho thấy Man City đang cân nhắc chiêu mộ Lallana kể cả khi Liverpool nhả cầu thủ này. Những nguồn tin uy tín nhất đều cho rằng Lallana đang trên đường trở lại Southampton hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X