Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lallana chỉ ra điều gì đó sai sai đang diễn ra ở Liverpool

Thứ Tư 04/03/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lữ đoàn đỏ mới có 2 màn trình diễn nghèo nàn Watford và Chelsea khi lần lượt thua 0-3 và 0-2.

Dù vậy, Adam Lallana khẳng định không có gì đang diễn ra sai lầm tại Liverpool bất chấp phong độ gần đây của họ.

Liverpool thua trận thứ 2 liên tiếp

Cuối tuần qua, Liverpool đã thua 3 bàn không gỡ trên sân Watford tại Premier League. Tiếp đón, họ lại tay trắng 0-2 trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup. Đó là trận thua thứ 3 của Liverpool trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Adam Lallana chỉ ra điều gì đó sai sai đang diễn ra ở Liverpool hình ảnh
Liverpool thất bại toàn diện trước Chelsea

Tuy nhiên, tiền vệ Adam Lallana không nhận thấy có điều gì không đúng trong thành tích đi xuống này của Liverpool. Anh nói trên trang web chính thức của CLB khi được hỏi về những lý do có thể xảy ra đằng sau:

Lallana tin mọi thứ vẫn ổn

“Không có gì sai cả! Bạn luôn có thể thua trong các trận đấu. Chúng tôi luôn đoàn kết, gắn bó với những gì chúng tôi đã làm trong suốt 4 hoặc 5 năm qua từ khi HLV Jurgen Klopp đến.”

“Đơn giản là như vậy. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khác vào cuối tuần. Tôi chắc chắn bạn sẽ thấy một phản ứng tích cực hơn từ các chàng trai và hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng.”


Adam Lallana tran Chelsea vs Liverpool
Lallana cho rằng mọi việc rồi sẽ ổn

Về thất bại của Liverpool trước Chelsea, Lallana nói thêm: “Có những thời khắc quan trọng trong hiệp 1 mà chúng tôi không thể ghi bàn. Một cảm giác giống như một trận đấu cúp điển hình, có lẽ nó thú vị cho người trung lập.”

“Nhưng chúng tôi thất vọng khi không ghi bàn được. Hiệp 2 khởi đầu tốt song chúng tôi có phần sa sút. Có một vài sai lầm và nếu bạn mắc phải trước một đội bóng mạnh như Chelsea, họ sẽ có cơ hội.”

“Chúng tôi thất vọng lớn với kết quả này. Nhưng cần phải dành lời khen cho Chelsea.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X