Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lallana nói gì sau màn tái xuất ấn tượng cho Liverpool

Thứ Hai 11/03/2019 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lallana hy vọng rằng màn trình diễn của anh trong trận thắng Burnley 4-2 sẽ chấm dứt quãng thời gian 18 tháng vật lộn với chấn thương.
Lallana đã có một quãng thời gian dài điều trị chấn thương ở Liverpool. Anh thường xuyên phải lên bàn mổ trong 1 năm rưỡi trở lại đây. Chính vì thế, ngôi sao 30 tuổi đã không thể có được thể lực và phong độ tốt nhất để gây ấn tượng tại Anfield.

Nhưng Lallana đã bắt đầu tập luyện bình thường và trở lại thi đấu trong thời gian gần đây. Màn trình diễn mới nhất trước Burnley cho thấy Lallana có thể là một món tài sản quý giá với Klopp trong cuộc đua vô địch mùa này.

Tiền vệ Lallana nói gì sau màn tái xuất ấn tượng cho Liverpool hình ảnh

Lallana hy vọng cơn ác mộng chấn thương sẽ ở lại phía sau


Chia sẻ trên kênh BT Sport về quãng thời gian khó khăn vừa qua, Lallana cho biết: “Tôi đã có 18 tháng vật lộn với chấn thương. Nhưng hy vọng rằng những vấn đề đó sẽ ở lại phía sau tôi.

Tôi chỉ muốn làm việc chăm chỉ và đóng góp cho một mùa giải quan trọng của đội bóng. Khi tôi đạt thể trạng tốt một cách ổn định, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Tôi đã không có được điều đó trong vài năm gần đây. Trận đấu với Burnley vừa qua thực sự tốt và tôi rất vui khi được ra sân chiến đấu cùng các đồng đội”.


Lallana cũng cho rằng 3 điểm vừa giành được trước The Clarets sẽ giúp tinh thần của Liverpool phấn chấn hơn trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich giữa tuần tới.

“Đó là 3 điểm quan trọng khi Man City đã thắng ngày hôm qua. Điều kiện thời tiết không ủng hộ cả 2 đội. 1 phút thì trời nắng và phút sau thì trời âm u và bắt đầu mưa. Thời tiết thật kỳ lạ nhưng tôi vui vì toàn đội đã đứng vững.

Cách Burnley chơi bóng rất khó chịu. Họ đang chiến đấu vì từng điểm số một. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi là đội chiến thắng xứng đáng.

Vấn đề chính là chúng tôi phải tập trung vào 3 điểm. Giờ chúng tôi sẽ chuyển sự quan tâm sang trận đấu với Bayern. Cả 2 đội bóng giờ đều đang cảm thấy vô cùng tự tin khi bước vào trận đấu đó”.


Video tổng hợp trận Liverpool 4-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X