Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lallana: ‘Liverpool muốn Anfield tiếp tục là một pháo đài’

Thứ Hai 30/12/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Adam Lallana, Liverpool muốn giữ sân Anfield tiếp tục là một pháo đài kiên cố.

Tiền vệ người Anh mong muốn Lữ đoàn đỏ giữ đôi chân trên mặt đất dù tạo khoảng cách đáng kể với phần còn lại ở Premier League.

Liverpool duy trì phong độ cao


Liverpool đang thể hiện phong độ khó ngăn cản tại Premier League mùa 2019-20. Tính cả chiến thắng 1-0 trước Wolves, The Kop đã giành điểm tối đa ở 18 trong số 19 vòng đã đấu tại giải.

Adam Lallana ‘Liverpool muốn Anfield tiếp tục là một pháo đài’ hình ảnh
Liverpool tiếp tục độc chiếm ngôi đầu Premier League

Liverpool hiện đang bỏ xa đội đứng thứ 2 là Leicester tới 13 điểm trên BXH dù chơi ít hơn 1 trận. Trước Wolves, dù thực hiện một số sự thay đổi trong đội hình, The Kop vẫn có chiến thắng 1-0.

Lallana muốn bước tiếp


Liverpool đã nâng số trận bất bại ở sân nhà tại Premier League lên con số 50. Và Adam Lallana – người kiến tạo cho Sadio Mane ghi bàn duy nhất trước Wolves hy vọng Anfield vẫn sẽ là điểm tựa của họ.

MU vs Liverpool Lallana
Lallana muốn họ giữ đôi chân trên mặt đất

Tiền về người Anh nói với trang web chính thức của Liverpool: “Tôi đã từng nói rằng chúng tôi cần tất cả các thành viên đóng góp. Trong giai đoạn này, điều đó càng thể hiện rõ hơn nữa.”

“Chúng tôi đang có một vài chấn thương và 3 hoặc 4 cầu thủ trẻ xuất hiện trên ghế dự bị. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho họ khi được tham gia vào mùa giải đã rất gần sự đặc biệt.”

“Chúng tôi không thể rời chân khỏi mặt đất. Chúng tôi sẽ có một vài trận đấu lớn ở sân nhà vào tuần tới, trước mắt là Sheffield United, đội đã có một mùa giải tuyệt vời rồi sau đó là derby với Everton tại cúp FA trước khi một vài trận đấu lớn khác tới (với Tottenham, Man United).”

“Điều quan trọng là chúng tôi phục hồi vì chúng tôi đã có một vài chấn thương. Hy vọng họ sẽ sung sức nhanh nhất có thể. Chúng tôi muốn duy trì phong độ này và giữ sân Anfield là một pháo đài.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X