Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội đầy ấn tượng với trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool

Thứ Sáu 20/12/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adam Lallana tiết lộ rằng anh rất ấn tượng với màn trình diễn hoành tráng của đội trưởng Jordan Henderson khi chơi trung vệ cho Liverpool.

Ở bán kết Club World Cup với Monterrey, tiền vệ người Anh đã được kéo xuống chơi trung tâm hàng thủ và được phản hồi tích cực.
 

Henderson chơi trung vệ


Đến với Club World Cup tại Qatar, Liverpool rất thiếu các lựa chọn ở hàng phòng ngự. Những Joel Matip và Dejan Lovren đang dính chấn thương không thể đến Tây Á trong khi Virgil van Dijk bị ốm và chỉ còn Joe Gomez là trung vệ thực thụ.

Đồng đội đầy ấn tượng với Jordan Henderson của Liverpool hình ảnh
Jordan Henderson đá trung vệ trước Monterrey

Trước đây, tiền vệ phòng ngự Fabinho đã được HLV Jurgen Klopp đôi lần yêu cầu khỏa lấp khoảng trống ở phía sau. Nhưng chuyến đi sang Tây Á này, cầu thủ người Brazil cũng ở lại dưỡng thương.

Kết quả là Jordan Henderson đã buộc phải lùi xuống đá trung vệ và cùng Liverpool chiến thắng 2-1 trước Monterrey của Mexico. Đó là một trận đấu vất vả cho The Kop khi họ phải chờ tới những phút cuối mới có bàn ấn định tỷ số bởi Roberto Firmino vào sân từ ghế dự bị.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Adam Lallana, Henderson đã làm rất tốt nhiệm vụ. Anh nói với The Guardian: “Chúng tôi đã có Hendo ở vị trí trung vệ và tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi có phẩm chất và tâm lý đặc biệt, đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục có được chiến thắng muộn. Đơn giản là như vậy.”

MU vs Liverpool Lallana
Lallana chia sẻ ấn tượng về đồng đội

Bản thân Henderson cũng ca ngợi các cầu thủ xung quanh đã hỗ trợ mình ở trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên với tư cách là một trung vệ. Đội trưởng Liverpool sẵn sàng đảm nhận vai trò này nếu Van Dijk vẫn chưa thể trở lại.

Henderson cho biết: “Có một sự khác biệt. Tôi có những đồng đội tuyệt vời xung quanh và họ đã giúp đỡ tôi. Nó khác với bất cứ thứ gì tôi đã từng trải qua, tôi chưa từng chơi trung vệ.”

“Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình cho đội và rất may chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Virgil vào thứ 7. Nếu HLV cần tôi chơi ở đó một lần nữa, tôi sẽ làm điều đó. Tôi muốn làm bất cứ điều gì để giúp đội.”

“Chúng tôi muốn vào chung kết và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã thực hiện bước đầu tiên bằng cách vào trận chung kết và bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đó là tâm lý của đội bóng này.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X