Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lallana khập khiễng rời sân, Liverpool lo sốt vó

Thứ Tư 16/11/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool bắt đầu cảm nhận nỗi lo từ "virus FIFA" khi Adam Lallana khập khiễng rời sân trong trận hòa giữa đội tuyển Anh với Tây Ban Nha tại loạt trận giao hữu quốc tế.

 
Trong trận giao hữu giữa Anh với Tây Ban Nha, Adam Lallana là cầu thủ mở tỉ số trận đấu khi thực hiện thành công quả đá phạt đền. Tuy nhiên đến phút thứ 27, Lallana phải rời sân nhường chỗ cho Walcott khi không thể tiếp tục thi đấu do bị đau.
 
Lallana dinh chan thuong
Lallana dính chấn thương
 

Hình ảnh Lallana rời sân với những bước đi tập tễnh khiến Liverpool tỏ ra rất lo ngại. Dù vậy, vết đau của Lallana có vẻ không quá nghiêm trọng bởi sau khi trận đấu kết thúc, các phóng viên bắt gặp hình ảnh tiền vệ thuộc biên chế Liverpool đi bộ tại khu vực hỗn hợp. Khi thấy các phóng viên, Lallana còn giơ ngón tay cái biểu thị bản thân không gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.
 
Theo dự kiến, tiền vệ 28 tuổi sẽ nhanh chóng trở về trung tâm Melwood trong ngày mai để các nhân viên y tế xác định mức độ chấn thương trước khi HLV Jurgen Klopp quyết định có để Lallana ra sân trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này.
 
Mùa này, Lallana là một phần quan trọng trên hàng công của Liverpool khi ra sân 12 trận và ghi được 3 bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X