Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool CHÍNH THỨC gia nhập CLB mới

Thứ Ba 28/07/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 6 năm ở Liverpool, người được Jurgen Klopp ví như huyền thoại của CLB đã chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Adam Lallana đã chính thức gia nhập Brighton sau khi hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng.

Lallana chia tay Liverpool

Hợp đồng của Lallana với Liverpool đã chính thức kết thúc vào cuối tuần qua. Ở trận cuối cùng trong mùa giải của mình, The Kop đã hạ Newcastle 3-1 để đạt điểm số kỷ lục CLB trong một mùa Premier League: 99 điểm.

Adam Lallana CHÍNH THỨC gia nhập CLB mới hình ảnh
Lallana chia tay Liverpool sau 6 năm

Sau 6 năm gắn bó với Liverpool, Lallana đã trở thành cầu thủ tự do và có cái kết như mơ. 1 năm qua, anh cùng đội chủ sân Anfield chinh phục 4 danh hiệu lớn bao gồm 1 Champions League và 1 Premier League bên cạnh Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Cập bến Brighton

Lallana mới hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với Brighton & Hove Albion. Tại đây, người từng có 34 lần khoác áo ĐT Anh sẽ mang áo số 14. Ở tuổi 32, Lallana đã có 196 lần ra sân ở Premier League cho Liverpool và Southampton, đóng góp 30 bàn cộng 28 kiến tạo.

Trước đó, Lallana được Leicester và CLB cũ Southampton mời chào. Tuy nhiên, anh đã chọn Brighton và chia sẻ cảm xúc trong ngày ra mắt CLB mới: “Tôi đang rất mong chờ tới ngày ra sân. Đang có một luồng không khí trong lành đến với tôi, mọi thứ đều mới mẻ.”

Huyền thoại Liverpool CHÍNH THỨC gia nhập CLB mới hình ảnh 2
Cầu thủ 32 tuổi chuyển tới Brighton

“Đó là một thách thức tôi đang mong đợi. Toàn bộ cơ sở hạ tầng và tham vọng ở Brighton đều làm tôi phấn khích. Ở đây có rất nhiều tài năng trẻ và rất nhiều tiềm năng. CLB có HLV được đánh giá cao và tôi dễ dàng để lựa chọn.”

“Tôi biết Brighton có thể vươn xa đến mức nào. Thật tuyệt khi được ra sân và cống hiến những trận đấu hay. Tôi từng thi đấu với Brighton rất nhiều, từ 7, 8 năm trước khi cả Southampton và Brighton đều ở League One. Tới nay, CLB đã rất tiến bộ.”

Klopp xác nhận huyền thoại Liverpool sẽ ra đi vào mùa hè
HLV Klopp đã ca ngợi Adam Lallana là huyền thoại Liverpool sau khi thừa nhận cầu thủ này đã chơi trận cuối cùng cho đội bóng ở Premier League.

“Tôi nghĩ rằng Brighton thực sự có thể thăng tiến hơn nữa ở Premier League. Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm tại giải và ở cấp độ cao. Tôi biết những gì cần thiết và làm thế nào để đội bóng hoàn thiện.”

“Nếu đóng góp phần nào vào sự đi lên của tập thể Brighton, tôi sẽ rất hạnh phúc.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X