Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lallana ca ngợi Harry Kane “hay nhất thế giới”

Thứ Bảy 10/06/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, ĐT Anh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Scotland trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Trước thềm trận đấu này, tiền vệ Adam Lallana của Liverpool đã dành cho người đồng đội những lời có cánh.

 
 
Adam Lallana và Harry Kane đã có một mùa giải thất bại khi cả Liverpool và Tottenham đều không giành được bất kỳ một danh hiệu nào. Tottenham cán đích ở vị trí á quân sau khi không thể cạnh tranh chức vô địch ở 2 mùa giải liên tiếp, trong khi đó The Kop phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới giành được một vị trí trong Top 4. Cùng không thành công trong màu áo CLB, tuy nhiên ở ĐT Anh, cả Lallana lẫn Kane đều đóng vai trò quan trọng.
 
Vào 23h tối nay (10/6 theo giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ đối đầu với Scotland với mục tiêu lặp lại chiến thắng 3-0 trong trận lượt đi tại Wembley hồi tháng Mười một vừa rồi. Ở trận đấu này, tiền đạo Harry Kane đã vinh dự được HLV Southgate chỉ định là người nắm giữ chiếc băng thủ quân, sau khi đội trưởng Rooney không được gọi. Và tiền vệ Adam Lallana cho biết chân sút 23 tuổi hoàn toàn xứng đáng với trọng trách này.
 
Harry Kane
Tiền vệ Lallana cho rằng Harry Kane xứng đáng với tấm băng đội trưởng 

Lallana chia sẻ: “Tôi rất mừng cho Harry Kane. Tôi rất ấn tượng với cậu ấy mỗi khi Liverpool đối đầu với Tottenham tại Premier League và bây giờ, được sát cánh cùng cậu ấy tại đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ rằng ở mùa giải vừa rồi, Kane đã chứng tỏ một lần nữa lý do tại sao cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Phong độ ở thời điểm cuối mùa của Kane là màn trình diễn đỉnh cao và cậu ấy mới chỉ 23 tuổi thôi, vì vậy Kane còn rất trẻ và có rất nhiều điều phải học hỏi.”
 
“Thật tuyệt khi trở thành đội trưởng ở ĐTQG và Harry Kane đã làm được điều đó. Đối với tôi, được chơi cùng Kane và bước ra sân ngay phía sau cậu ấy là một niềm vinh dự lớn. HLV trưởng đã có quyết định rõ ràng và ông ấy muốn những người lãnh đạo ở trong đội. Tôi cảm thấy tôi có thể trở thành người lãnh đạo, tất nhiên không chỉ tôi mà tại Tam Sư lúc này, nhiều người có thể đảm nhận trọng trách đó. Nếu ĐT muốn hướng tới phía trước, chúng tôi cần phát triển những người có khả năng lãnh đạo và điều này rất tốt đối với các cầu thủ trẻ.” 
 
Gạt Rooney, chân sút Harry Kane muốn cầm đầu Tam Sư
Tiền đạo Harry Kane đã có một mùa bóng tuyệt vời tại Premier League khi trở thành Vua phá lưới với 29 bàn, và anh rất mong có thể đem màn trình diễn này lên...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X