Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại xé rào đi chơi, Balotelli chuẩn bị hứng trọn "cơn thịnh nộ" của Mancini

Thứ Bảy 03/03/2012 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Mancini đang rất cáu tiết sau hành động trốn ra ngoài chơi đêm của siêu quậy Mario Balotelli.

Nếu không có những bức hình chụp cảnh Balotelli và đám bạn rời một quán bar tại Liverpool lúc 2h45 sáng (giờ địa phương) trong tình trạng chuếnh choáng hơi men được tờ The Sun công bố trong bản tin sáng nay, có lẽ Roberto Mancini vẫn đinh ninh cho rằng cậu trò cưng của mình còn đang "chăn ấm đệm êm" sau một ngày tập luyện vất vả cùng đồng đội trên sân tập Carrington.

Ảnh chụp Balotelli tại cửa quán bar lúc 2h45 sáng

Được biết, trong vòng 48 tiếng trước khi trận đấu với Bolton diễn ra, bất kỳ cầu thủ của đội bóng cũng đều phải "lên giường" vào khoảng thời gian đó để đảm bảo thể lực tốt nhất. Thế nên, khi biết tin Balotelli đi "phá sức" tại quán bar, ngay lập tức, vị chiến lược gia người Ý không giấu nổi sự tức giận với "đứa con hư" này.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Balotelli đang phải đối mặt với việc ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới như là một hình phạt cho hành động ngông cuồng này. Trước đó, trong kế hoạch của ông thầy đồng hương, tiền đạo người Ý này được dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu (dựa trên thành tích ghi được 13 bàn đến thời điểm này). Song, khi chuyện đã xảy ra như vậy, Mancini đang tính đến chuyện "trảm" chân sút này, thay vào đó là Carlos Tevez hoặc Edin Dzeko.

Thực tế, việc trốn nhà đi đêm này cũng chưa thấm vào đâu so với những hành động "đốt nhà" bằng pháo hoa, hay dẫm lên đầu Scott Parker. Tuy nhiên, trong bối cảnh Mancini vừa hết nước hết cái đăng đàn khuyên nhủ cậu trò của mình về thái độ ứng xử trước đó ít giờ, hành động của Balotelli thật chẳng coi những lời nói của Mancio ra gì. Cho nên, một án phạt với tiền đạo này xem ra không có gì là quá đáng.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X