Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại vùi dập Arsenal, Pep cảnh báo 5 đối thủ tiếp theo

Thứ Sáu 02/03/2018 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City giờ chỉ còn cách chức vô địch Premier League đúng 5 chiến thắng để có thể lập kỷ lục đăng quang sớm đến 5 vòng đấu.

Tiếp đà hưng phấn sau chức vô địch League Cup, Man City không những không cho Arsenal cơ hội phục thù mà còn tiếp tục vùi dập đối thủ đáng thương của mình với tỷ số 3-0 tương tự ngay trên đất khách Emirates. Thậm chí lần này, mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi ngay trong hiệp một với 3 bàn thắng của Bernardo Silva, David Silva và Leroy Sane.

Lai vui dap Arsenal, Pep canh bao 5 doi thu tiep theo hinh anh
Arsenal 0-3 Man City

Giờ khoảng cách bỏ xa hàng xóm Man Utd đứng nhì bảng tới 16 điểm đã được tái lập khi Premier League chỉ còn lại 10 vòng đấu nữa là hạ màn, điều này đồng nghĩa thầy trò Pep Guardiola chỉ cần thắng thêm 5 trận nữa là chính thức trở thành tân vương nước Anh mùa giải này. Họ quyết tâm làm được điều đó càng sớm càng tốt để có thể lập kỷ lục đăng quang sớm đến 5 vòng đấu.

Phát biểu của HLV xứ Catalonia sau trận Arsenal 0-3 Man City lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tuần: “Liên tiếp đánh bại một đội bóng mạnh như Arsenal trong vòng ít ngày là điều không dễ dàng gì, vậy mà chúng tôi đã làm được. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ và đặc biệt đánh giá cao bản lĩnh tâm lý của họ với 3 bàn thắng ngay trong hiệp một.”

“Trên quan điểm của tôi, Premier League vẫn quan trọng hơn tất thảy, không chỉ FA Cup, League Cup mà đối với ngay cả Champions League. Chính bởi vậy mà chúng tôi vẫn phải tập trung hết sức cho đấu trường này với 6 trận đấu khó khăn trước mắt, 4 trong số đó đã là ở sân khách rồi. Tuy nhiên, nhiệm vụ duy nhất của toàn đội vẫn là trọn vẹn những chiến thắng và điểm số tối đa.”

Thực tế thì không dễ để Man City giành trọn 15 điểm trong 5 trận đấu tiếp theo của họ bởi 3 trong số đó vốn đã là những màn đại chiến lần lượt đụng độ Chelsea, Man Utd và Tottenham. Dù sao có thế nào, nửa xanh thành Manchester vẫn được đánh giá cao hơn mọi đối thủ và với Stoke cũng như Swansea còn lại, đó vẫn là những kho điểm để thầy trò nhà Pep tiến thêm bước dài đến ngôi vua xứ sương mù.

Thống kê trận Arsenal 0-3 Man City:

Thong so tran dau Arsenal vs Man City
Thông số trận đấu Arsenal 0-3 Man City

Highlights trận Arsenal 0-3 Man City:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X