Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại vụ tuyển thầy cho ĐTQG Anh: Harry Redknapp "hờn dỗi" với quyết định của FA

Thứ Bảy 05/05/2012 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của Tottenham, ngày hôm nay, đã lên tiếng chỉ trích cách thức làm việc của LĐBĐ Anh. Theo ông thì cơ quan này đã tốn quá nhiều thời gian để chỉ định một HLV mới-mà không phải là ông và điều đó đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của Harry Redknapp ở White Hart Lane.

Việc chiếc ghế HLV đội bóng Tam Sư được bỏ ngỏ từ hồi tháng 2 để chờ Harry Redknapp về tiếp quản là điều ai cũng biết. Nhưng điều mà nhiều người không ngờ tới là sau gần 3 tháng chờ đợi, cuối cùng người được FA đôn lên ngồi ghế nóng lại không phải là HLV của Tottenham mà là "kẻ thất bại" ở Liverpool- Roy Hodgson.

harry redknapp
Harry Redknapp tỏ ra khá bực bội với cách làm việc của LĐBĐ Anh
Khi biết thông tin này, bản thân HLV Harry Redknapp không hề ghen tị với cựu HLV của West Brom mà chỉ ra rất bực bội với cách làm việc của FA: "Tôi không hiểu tại sao họ không chỉ định HLV mới từ 6 tuần trước đi? Vấn đề là gì nhỉ? West Brom đâu phải tranh đấu để trụ hạng?".

Sở dĩ ông tỏ ra rất bức xúc là vì sự mập mờ của FA đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới cảm tình của BLĐ Tottenham dành cho Harry Redknapp bởi họ nghĩ rằng ông đã bị mất tập trung  và hệ quả là đội bóng của ông đã chơi không thật sự tốt thời gian qua.

"Ít nhất thì tôi cho rằng chủ tịch Daniel Levy đã nghĩ rằng việc tuyển HLV của FA đã ảnh hưởng tới thành tích của Spurs."- Harry Redknapp nói tiếp

Bên cạnh đó, cựu HLV của West Ham cũng cho biết ông đang rất hạnh phúc với công việc của mình ở White Hart Lane và không muốn rời đi, tuy nhiên, ông cũng sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào Tottenham nếu thật sự đội bóng này không còn cần tới ông nữa: "Tôi không muốn rời đi đâu cả. Tôi chưa cảm thấy mệt mỏi và tôi đang có một công việc tốt ở White Hart Lane. Tuy nhiên tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi phải cầu cạnh chủ tịch Daniel Levy để xin ông ấy một bản hợp đồng mới. Tôi sẽ không làm như vậy.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X