Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thua Wolves, HLV Solskjaer đổ tại một lý do

Thứ Tư 03/04/2019 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giải mã Bầy sói với 2 thất bại liên tiếp, HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Wolves với một vẻ cam chịu.
 

Solsa nói gì sau thất bại?

 

Những tưởng đòi được món nợ bị đá bay khỏi cúp FA cách đây 3 tuần, nhưng Man United tiếp tục để Wolverhampton hạ gục trong trận cầu mới đây. Có bàn thắng dẫn trước do công Scott McTominay, nhưng những sai lầm nghiêm trọng cùng chiếc thẻ đỏ của Ashley Young đã khiến Quỷ đỏ thua ngược 2-1.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu rất tốt, và lẽ ra có thể dẫn trước 3 bàn. Nhưng rồi, Man United đã sụp đổ. Các cầu thủ đã có màn trình diễn tốt, cho đến khi họ ghi bàn thắng thứ 2.

Solskjaer vs Wolves

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Wolves 


Tôi hài lòng với sự chuẩn bị, những kế hoạch, và cả cách chúng tôi thực hiện khi nhập cuộc. Chúng tôi đã chơi đủ tốt, tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng, nhưng thủ môn của họ quá xuất sắc. Lẽ ra, Man United đã giành 3 điểm ngày hôm nay. Thủ môn Wolves đã có những pha cứu thua tuyệt vời.

Ở một ngày khác, chúng tôi đã giành chiến thắng dễ dàng, nhưng hôm nay đã thất bại do sự xuất sắc của thủ môn đối phương. Đó là bóng đá, và đó là lý do vì sao tất cả chúng ta đều yêu thích các trận đấu” – HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Wolves.
 
Với kết quả này, M.U đã lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 3. Không những vậy, họ thậm chí còn rơi xuống thứ 6 nếu Chelsea giành chiến thắng. Nếu không nhanh chóng phục hồi, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mất tất ở mùa giải này.


3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Wolves 2-1 MU
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Tiếp tục đánh bại MU, HLV Wolves phản ứng thế nào?
HLV Nuno Santo nói về trận Wolves vs MU, ông thầy người Bồ khẳng định đây là một trong những trận đấu hay nhất của “Bầy sói” ở mùa giải này.
Giải mã kỹ thuật đá phạt xứng tầm huyền thoại của Lionel Messi
Messi là cầu thủ toàn diện nhất thế giới hiện nay bởi khả năng dứt điểm, rê dắt, kiến tạo và giờ là sút phạt của anh đều đã đạt đến đẳng cấp cao nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X