Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lại thua ở Emirates, David Moyes nói điều CĐV Arsenal không muốn nghe

Thứ Ba 27/12/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-3 của West Ham trước Arsenal tại sân Emirates, HLV David Moyes đã chia sẻ về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

West Ham là đội vượt lên dẫn trước Arsenal trong trận đấu ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, Said Benrahma là người mở tỷ số cho đội khách trên chấm 11m. Tuy nhiên, trong hiệp 2, Arsenal đã chơi bùng nổ để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. 

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Arsenal hiện hơn đội xếp thứ hai là Newcastle 7 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, họ hơn ĐKVĐ Man City khoảng cách 8 điểm. 

David Moyes khong danh gia cao Arsenal

David Moyes không đánh giá cao Arsenal

David Moyes có lần thứ 19 làm khách trên sân của Arsenal, nhưng các đội bóng do ông dẫn dắt chưa có được chiến thắng nào. Sau trận đấu, khi được hỏi về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu HLV MU và Everton cho biết:

“Tôi không chắc Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi vẫn đánh giá Man City cao nhất. Họ là một đội bóng tuyệt vời, họ có những ngôi sao hàng đầu. Man City nhiều lần để các đội bóng tạo ra cách biệt về điểm số ở lượt đi, nhưng phong độ tuyệt vời ở giai đoạn lượt về vẫn giúp họ về đích đầu tiên”.

“Ở thời điểm hiện tại, Man City không kém Arsenal quá nhiều về điểm số, họ vẫn còn 2 cuộc đối đầu trực tiếp. Tôi vẫn cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch, và cơ hội cho các đội bóng khác là không nhiều”.

“Về trận đấu với Arsenal. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và có bàn thắng vượt lên, nhưng chúng tôi đã không thể bảo vệ thành công thành quả có được. West Ham đã chơi không tốt trong hiệp 2 và để đối thủ có liền 3 bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X