Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm một "người ngoài hành tinh" nữa

Thứ Sáu 15/02/2008 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng CLB Manchester United, Gary Neville vừa cảnh báo các cầu thủ Arsenal, đối thủ của họ ở vòng 5 cúp FA tới đây rằng, họ nên dè chừng vì đồng đội của anh là Ronaldo đang chơi một thứ bóng đá ở "hành tinh khác".


Ronaldo đang có một phong độ rất ấn tượng trong
mùa giải năm nay

Vào đêm mai, Manchester và Arsenal sẽ gặp nhau ở Old Trafford để quyết đấu cho một suất ở vòng tứ kết cúp FA. Để ... uy hiếp tinh thần của các đối thủ, đội trưởng Neville đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội Cristiano Ronaldo, và cho rằng các cầu thủ khách nên dè chừng với cầu thủ người Bồ Đào Nha này.

Neville đã phải ngồi xem các đồng đội thi đấu trong một thời gian rất dài vì một chấn thương nặng. Quan sát những gì người đồng đội đã thi đấu kể từ đầu mùa giải đến giờ, hậu vệ người Anh cho rằng Ronaldo đang tiến rất nhanh để trở thành một trong những huyền thoại ở Manchester United, giống những cầu thủ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng các CĐV nơi đây như Eric Cantona, Roy Keane hay David Beckham.

Neville nói: "Với những gì đã thể hiện trong màu áo MU, đặc biệt là từ đầu mùa giải năm nay đến giờ, chúng ta có thể nhận thấy rằng Ronaldo đang chơi một thứ bóng đá mà ở hành tinh khác mới thấy. Cậu ấy ngày càng hoàn thiện và trở thành một "hung thần" đối với khung thành đối phương."

Với 27 bàn thắng kể từ đầu mùa giải đến giờ, Ronaldo đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của huyền thoại George Best. Đó là mùa giải năm 1967/68, khi đó tiền đạo của MU đã ghi được 32 bàn thắng. "Những bàn thắng của Ronaldo rất ấn tượng, nhưng cái cách mà cậu ấy thể hiện cùng các đồng đội mới là điều quan trọng". Neville nói tiếp. "Nhìn Ronaldo chuyền bóng, dẫn bóng và dứt điểm đúng là không thể chê vào đâu được."

"Chấn thương nặng đã buộc tôi phải quan sát các đồng đội từ trên khán đài. Nhưng cũng chính vì thế mà tôi có được thời gian để đánh giá những gì mà các cầu thủ MU thể hiện. Họ chơi rất tốt và đã chứng minh những gì tôi nói hồi đầu mùa giải là hoàn toàn chính xác. Lúc đó tôi đã nói rằng các CĐV chắc chắn sẽ hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ MU trong mùa giải năm nay."

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X