Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm một đội bóng muốn “giải cứu” Balotelli

Thứ Ba 20/01/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến chân sút Mario Balotelli không hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League, Parma đang đánh tiếng muốn đưa chân sút người Ý trở lại Serie A.

Ở mùa hè qua, sau khi để tiền đạo chủ lực Luis Suarez ra đi, Liverpool đã đem về Mario Balotelli từ AC Milan. Theo đó The Kop phải bỏ ra 16 triệu bảng để có được cựu cầu thủ của Man City. Được kỳ vọng sẽ cùng Daniel Sturridge hợp thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng công của Liverpool, tuy nhiên những gì chân sút 24 tuổi thể hiện là vô cùng thất vọng. Mặc dù anh đã được HLV Brendan Rodgers trao rất nhiều cơ hội, nhưng những gì Balotelli làm được là không đáp ứng được kỳ vọng.

Chuyen nhuong mua dong Parma hoi mua Balotelli cua Liverpool hinh anh
Parma là đội bóng mới nhất muốn có Balotelli

Hiện tại, Balotelli ra ra sân tổng cộng 17 lần trong màu áo Liverpool, tiền đạo người Italia có được 2 bàn thắng. Trong đó có 1 bàn tại Champions League nơi Liverpool đã bị loại khi không vượt qua vòng bảng, bàn còn lại được ghi tại League Cup một đấu trường rất nhỏ. Tại Premier League, Balotelli đã ra sân tổng cộng 11 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Một con số rất thất vọng với một cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng như Balotelli.

Hiện tại, Daniel Sturridge sắp trở lại sau chấn thương, Fabio Borini và Rickie Lambert đã nổ súng ở trận đấu gần nhất giúp Liverpool vượt qua Aston Villa. Những diễn biến gần đây cho thấy, Balotelli sẽ phải ngồi trên ghế dự bị khá dài với phong độ kém cỏi của mình. Trước thông tin này, Parma đã đánh tiếng muốn mượn chân sút người Ý. Parma đang xếp thứ 2 từ dưới lên tại Serie A, họ rất muốn có một tiền đạo đẳng cấp để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Theo đó, Parma đang nhắm Balotelli về đá cặp với Cassano trong phần còn lại của mùa giải. Trước đó Inter Milan và Sampdoria cũng đánh tiếng muốn có Balotelli, tuy nhiên do không giải quyết được những bất đồng nên thương vụ này đã không xảy ra.

HLV Brendan Rodgers khẳng định sẽ không bán Balotelli ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ông đã có phương án sử dụng hợp lý tiền đạo người Ý. Tuy nhiên, việc Sturridge sắp trở lại cùng với đó là Borini và Lambert cũng đã ghi bàn, điều này khiến nhà cầm quân người Bắc Ireland phải cân nhắc về tương lai của Balotelli, để chân sút người Ý trở lại Serie A đến hết mùa cũng là giải pháp không tồi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X