Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm một đại gia muốn giải cứu Fabinho

Thứ Ba 27/11/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Fabinho, đội bóng nước Pháp thậm chí chấp nhận chi 55 triệu bảng thuyết phục Liverpool nhả cầu thủ người Brazil.

Klopp tuyên bố không bán Fabinho


Hè này, Liverpool bỏ ra 40 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fabinho từ Monaco. Ngôi sao người Brazil có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm đều tốt, anh được kỳ vọng sẽ cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Anfield. Tuy nhiên, tân binh 25 tuổi không được HLV Klopp sử dụng quá nhiều.
 
PSG muốn mua Fabinho với giá 55 triệu bảng hình ảnh

HLV Klopp tuyên bố không bán Fabinho


Những vòng đấu đầu tiên, Fabinho thường xuyên ngồi dự bị. Ở thời điểm hiện tại chấn thương của Naby Keita và Henderson giúp ngôi sao sinh năm 1993 được ra sân nhiều hơn. Chứng kiến Fabinho không được trọng dụng ở Liverpool, một số đội bóng muốn có cầu thủ này.

Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố không để Fabinho ra đi: “Tôi cảm thấy sốc khi nghe thấy thông tin Fabinho có thể rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019. Chúng tôi luôn có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy không có chuyện cậu ấy rời Anfield chỉ sau vài tháng gắn bó”.
 


PSG vẫn muốn mua Fabinho

 


PSG muốn mua Fabinho, đội bóng nước Pháp thậm chí chấp nhận chi 55 triệu bảng thuyết phục Liverpool nhả cầu thủ người Brazil.
 
PSG muốn mua Fabinho với giá 55 triệu bảng hình ảnh 2

PSG vẫn muốn có Fabinho 


Khi cầu thủ sinh năm 1993 còn đá tại Monaco, PSG đã nhiều lần ngỏ ý muốn có cầu thủ 25 tuổi nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, tuyến giữa của đội bóng nước Pháp vừa yếu lại vừa thiếu. Thậm chí PSG còn sắp mất thêm Rabiot.

HLV Thomas Tuchel đang ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1, ông nhắm Fabinho như một trong những mục tiêu hàng đầu. AC Milan và Juventus cũng muốn có cầu thủ người Brazil, song PSG tự tin rằng số tiền 55 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Trong trường hợp Liverpool không bán, PSG sẽ chuyển sang mượn Fabinho. Họ muốn mượn cựu sao Monaco vào tháng 1, trước khi mua đứt vào cuối mùa giải với giá 55 triệu bảng. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X