Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại thêm bằng chứng cho thấy HLV Van Gaal sẽ tại vị tại Old Trafford

Chủ Nhật 10/04/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận đấu với Tottenham ở vòng 33 Premier League, ông Louis van Gaal đã đề cập đến kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Điều đó cho thấy ông vẫn được BLĐ đội bóng tin tưởng.


Tại vòng 33 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham. Với việc Man City đã giành chiến thắng trước West Brom, bởi vậy khoảng cách giữa hai đội đã được nâng lên thành 4 điểm. Nếu không đánh bại Spurs vào đêm nay, khả năng M.U giành vé dự Champions League sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận HLV Van Gaal không những khẳng định mục tiêu 3 điểm mà còn tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
HLV Louis Van Gaal hinh anh
M.U đụng độ Tottenham ở vòng 33 Premier League
HLV Van Gaal nói: “Được đá tại Champions League là điều rất quan trọng với các cầu thủ. Nhưng M.U là đội bóng lớn, đủ sức thu hút những ngôi sao hàng đầu. Dĩ nhiên, việc giành suất dự Champions League sẽ giúp tôi dễ thuyết phục hơn các cầu thủ đến với CLB mùa hè này. Kể cả trong trường hợp đội bóng không nằm trong Top 4, chúng tôi vẫn đủ sức mang về những ngôi sao lớn. Đội bóng đã có kế hoạch mua sắm ở Hè này, sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng cập bến Old Trafford”.
Tottenham vs Man Utd (22h ngày 10/4): Gà không là Gà, Quỷ chẳng phải Quỷ…
(Bongda24h.vn) - … và Quỷ cũng chẳng phải là Quỷ. Đó là những gì có thể nói về hai đội Tottenham Hotspur và Manchester United vào lúc này. Đội thì ngày một...
Ngoài việc tự tin nói về kế hoạch chuyển nhượng, một dấu hiệu nữa cho thấy vị thế của Van Gaal vẫn khá vững vàng tại M.U, khi ông vừa tác động thành công với lãnh đạo CLB trong việc rút ngắn chuyến du đấu mùa hè tới đây tại Trung Quốc để giảm tải cho các cầu thủ. Mới nhất, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định ông không đạt được thỏa thuận nào với M.U cả, điều này càng làm khả năng Van Gaal tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa giải tới tăng lên. Không biết NHM đội bóng chủ sân Old Trafford nên vui hay nên buồn với thông tin này.
HLV Louis Van Gaal hinh anh 2
Louis van Gaal đã lên kế hoạch mua sắm ở Hè này
M.U hiện đang đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh, kém đội đang đứng thứ tư Man City 4 điểm, nhưng đá kém 1 trận. Ông Van Gaal tin tưởng M.U vẫn còn cơ vượt mặt đối thủ cùng thành phố. “Man City sẽ còn phải đá thêm tại Champions League, họ sẽ mất thêm sức lực. Chúng tôi sẽ có lợi nếu họ phải chịu thêm những áp lực từ Champions League. Mục tiêu của M.U trong trận đấu với Tottenham chắc chắn là 3 điểm, chúng tôi đủ sức để làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X