Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thắng cách biệt ở cúp Liên đoàn, Mikel Arteta nổ tưng bừng

Thứ Năm 23/09/2021 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 3-0 trước Wimbledon ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

HLV Mikel Arteta khen ngợi các học trò


Sau chiến thắng 6-0 trước West Brom ở vòng 2, Arsenal sẽ đụng độ Wimbledon ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Được đánh giá cao hơn, Pháo thủ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Alexandre Lacazette sớm đưa đội bóng thành London vượt lên dẫn trước sau quả đá 11m thành công.
 
HLV Mikel Arteta khen ngợi các học trò

HLV Mikel Arteta khen ngợi các học trò


Tới phút 77, Emile Smith Rowe nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Chỉ 3 phút sau đó tới lượt Eddie Nketiah ghi tên mình lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal trên mọi mặt trận, trước đó là 2 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước Norwich và Burnley ở Ngoại hạng Anh.

HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 3-0 trước Wimbledon, ông nói với Sky Sports: “Tôi rất tự hào về đứa trẻ của mình, đặc biệt phải kể đến Nketiah. Cậu ấy đã không được thi đấu quá nhiều. Có rất nhiều tin đồn xung quanh Nketiah, nhưng khi được trao cơ hội cậu ấy vẫn cho thấy những gì tốt nhất của mình”.

“Nketiah luôn làm việc chuyên nghiệp trong cả tập luyện và thi đấu, cậu ấy giúp đỡ hết mình cho đội bóng. Cậu ấy xứng đáng với những lời khen ngợi”.

“Đó là một trận đấu tốt của Arsenal. Chúng tôi vượt lên dẫn trước từ sớm, sau đó duy trì một thế trận tốt và có thêm 2 bàn thắng. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, bây giờ chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại cho trận đấu với Tottenham vào cuối tuần”.

Arsenal cũng đã biết được đối thủ của mình ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, theo đó họ sẽ đụng độ leeds United. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ.
Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khóBốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khó
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng 3 kết thúc, lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã được tiến hành. Bộ đôi Micah Richards và Harry Redknapp đã chọn ra nhiều...
Điểm tin bóng đá tối 22/9: Arsenal đón quái thú trở lạiĐiểm tin bóng đá tối 22/9: Arsenal đón quái thú trở lại
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/9.
Bị chỉ trích vì không biết sử dụng Aubameyang, Mikel Arteta lên tiếng đáp trảBị chỉ trích vì không biết sử dụng Aubameyang, Mikel Arteta lên tiếng đáp trả
HLV Mikel Arteta mới đây khẳng định hài lòng với những đóng góp của tiền đạo Aubameyang cho Arsenal dù anh mới có 1 bàn thắng sau 5 vòng ở Ngoại hạng Anh.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp TottenhamArsenal nhận tin vui trước trận gặp Tottenham
HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey không gặp chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.
Salah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng AnhSalah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ray Parlour. Ông đánh giá cao sự ổn định của Mohamed Salah so với khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X