Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại nổ súng, hiện tượng Jamie Vardy tiệm cận kỷ lục khủng của cựu sao MU

Chủ Nhật 08/11/2015 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với pha sút penalty thành công trận Leicester City 2-1 Watford, hiện tượng Jamie Vardy đã tiệm cận kỷ lục siêu khủng của cựu sao M.U, Ruud van Nistelrooy.

Lai no sung, hien tuong Jamie Vardy tiem can ky luc khung cua cuu sao MU hinh anh
Vardy tiệm cận kỷ lục khủng của Nistelrooy

Trên sân nhà King Power, Leicester City đã gặp vô vàn khó khăn trước một tân binh Waford cứng đầu. Tuy nhiên, thế bế tắc của trận đấu cuối cùng cũng được tiền vệ Kante phá vỡ ở phút 52 bằng pha dứt điểm chính xác. Chỉ 13 phút sau, tiền đạo Jamie Vardy đã nhân đôi niềm vui cho đội chủ nhà với việc sút thành công quả penalty. Ở chiều hướng ngược lại, những nỗ lực của đội khách chỉ có thể giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ pha lập công của Deeney ở phút 75. Tuy nhiên, đây lại là tất cả những gì mà Watford có thể làm được.

Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Leicester City đã cân bằng số điểm với hai đội bóng dẫn đầu là Man City và Arsenal (25 điểm) nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sau 12 vòng đấu ở Premier League 2015-2016, thầy trò HLV Claudio Ranieri vẫn đang là một hiện tượng thú vị. Trên thực tế, lối chơi của Leicester City không quá đặc biệt, họ thi đấu thăng hoa nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của những Mahrez hay Vardy.

Hiện tượng Jamie Vardy: Từ gã nhà quê đến… đẳng cấp thế giới
(Bongda24h.vn) - Từng bị rất nhiều đội bóng đào thải trong quá khứ vì không đạt yêu cầu, tiền đạo Jamie Vardy đã không ngừng rèn luyện, học hỏi kinh nghiệm để...

Được biết, với pha lập công ở trận Leicester City 2-1 Watford, Vardy tiếp tục củng cố ngôi đầu trong danh sách “Vua phá lưới” với 12 bàn. Thành tích trên của “gã nhà quê” đã vượt xa so với Mahrez, Ighalo, Lukaku tới 5 bàn. Việc Vardy liên tục tỏa sáng kể từ khi mùa giải 2015-2016 là điều bất ngờ rất lớn đối với người hâm mộ và các chuyên gia. Chỉ cách đây vài năm, cầu thủ sinh năm 1987 từng thi đấu ở giải hạng 7 ở Anh.

Điều đặc biệt, tiền đạo Jamie Vardy đang sở hữu thành tích ghi bàn trong 9 trận liên tiếp ở Premier League. Thành tích trên đang giúp cho cầu thủ sinh năm 1987 tiệm cận kỷ lục siêu khủng của cựu sao M.U là Ruud van Nistelrooy đã từng thiết lập. Được biết, trước đó cựu danh thủ người Hà Lan đã từng thiếp lập được kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở đấu trường cao nhất xứ sở sương mù. Với phong độ hiện tại, xem ra kỷ lục trên của Nistelrooy sẽ sớm được Vardy vượt qua.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X