Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại nhờ Fabregas “kiến tạo”, Chelsea vượt mặt Arsenal sở hữu “hàng thải” của Barca

Chủ Nhật 12/07/2015 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qua nỗ lực thuyết phục của người đồng đội cũ ở Camp Nou, tiền đạo Pedro Rodriguez rất có thể từ chối Pháo Thủ và lựa chọn đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và đã có 7 năm khoác áo đội một, nhưng Pedro Rodriguez chưa bao giờ có được suất đá chính ổn định ở Barcelona. Anh vốn đã bị HLV Luis Enrique ghẻ lạnh từ mùa giải năm ngoái khi không thể so bì với Neymar hay “bom tấn” Luis Suarez. Tương lai ở Camp Nou giờ càng trở nên mịt mù dành cho tiền đạo 28 tuổi sau khi ĐKVĐ Champions League chính thức chiêu mộ tiền vệ cánh Arda Turan từ Atletico Madrid.

Lai nho Fabregas kien tao, Chelsea vuot mat Arsenal so huu hang thai cua Barca hinh anh
Fabregas thuyết phục Pedro chọn Chelsea thay vì Arsenal

Bị thất sủng ở Barca nhưng Pedro vẫn là “hàng hot” trên chợ chuyển nhượng hè 2015, thậm chí thu hút cả vua nước Anh Chelsea. HLV Jose Mourinho hiện tại có trong tay 3 tiền đạo nhưng ai cũng có vấn đề riêng khiến không thể nhận được trọn vẹn sự tin tưởng. Chủ lực Diego Costa xuất sắc nhưng thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Loic Remy thì không chấp nhận kiếp dự bị và đang ngấp nghé ra đi. Trong khi đó, tân binh Falcao chắc chắn bị đặt vô số dấu hỏi về khả năng thành công sau chuyến phiêu lưu thất bại vừa rồi trong màu áo Man Utd.

Trên thực tế trong một khoản thời gian khá dài, bến đỗ mới của Pedro được đánh giá sáng cửa nhất là Arsenal, đặc biệt sau khi Migue Tuy nhiên giờ đây, rất có thể Pháo Thủ sẽ phải nhận thất bại trước kình địch cùng thành phố và còn gì cay đắng hơn khi nguyên nhân lớn đến từ một người cũ – đứa con cưng một thời Cesc Fabregas.

Theo đó, tiền vệ Tây Ban Nha được cho là đã thuyết phục người đồng đội cũ ở Barcelona nên từ chối Arsenal và một lần nữa sát cánh với nhau trong màu áo mới Chelsea. Fabregas tin tưởng rằng Pedro của Barca sẽ có một tương lai tốt đẹp ở Stamford Bridge hơn là Emirates, điều vốn đã được chính anh kiểm nghiệm. Khó khăn lớn nhất mà Pedro sẽ phải đối mặt ở Anh là rào cản ngôn ngữ nhưng rồi cũng được Fabregas và chính HLV Mourinho đảm bảo giúp đỡ.

Nếu đây là sự thật và trở thành mấu chốt trong quyết định của tiền đạo Pedro, hẳn là các CĐV Arsenal sẽ lại càng có thêm lý do la ó Fabregas trong những trận derby London, viễn cảnh mà có lẽ bản thân anh cũng không mấy bận tâm. Chelsea sẵn sàng bạo chi để buộc Barcelona nhả quân với lời đề nghị 30 triệu Euro (21,6 triệu bảng), số tiền vừa đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Pedro.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X