Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lại một lần nữa, Rodgers gọi Suarez là Messi của Liverpool...

Thứ Năm 03/01/2013 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Sunderland, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã đăng đàn phát biểu ca ngợi tiền đạo người Uruguay Luis Suarez, viên ngọc sáng nhất trong đội hình The Kop hiện tại. Vai trò của anh được HLV người Bắc Ireland ví von không khác gì Lionel Messi tại Barcelona.

Trong 3 năm thi đấu tại Anfield, chưa bao giờ Suarez ghi được nhiều bàn đến như những gì anh đã làm trong mùa 2012-2013 này. Khi trở thành niềm hi vọng duy nhất trên hàng công, là tiền đạo được giao đúng nhiệm vụ săn bàn, Suarez nguy hiểm đến kì lạ. Tính tới thời điểm này, anh đã ghi được 13 bàn tổng cộng tại giải quốc nội, chỉ kém Van Persie của Man Utd 3 bàn trên cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Có lúc những bàn thắng của Suarez chiếm quá nửa số lần chọc thủng lưới đối phương của cả binh đoàn Quỷ Đỏ. Tất nhiên tình trạng đó chẳng kéo dài tới tận bây giờ, nhưng sức ảnh hưởng của Suarez với Liverpool vẫn không hề thay đổi, suy giảm, thậm chí The Kop đang dần trở thành đội bóng một người với tiền đạo người Uruguay là trụ cột không thể thay thế. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng qua cú đúp vào lưới Mèo đen ngay tại Anfield ngày hôm qua.

Sau trận đấu, Rodgers phấn khởi ca ngợi cậu học trò cưng:" Suarez như thể là Messi của Liverpoolv ậy. Làm việc với cậu ấy tức là bạn được làm việc với một người hết sức chăm chỉ, một người có thể tỏ ra cáu giận khi được nghỉ ngơi. Tôi muốn để cậu ấy nghỉ ngơi bởi rõ ràng Suarez đá quá nhiều, chạy quá nhiều. Thế nhưng cậu ấy cứ đòi được ra sân. Một trận/tuần với cậu ấy là không đủ. Trong 7 ngày, Suarez muốn ra sân từ 2 đến 3 lần." - HLV người Bắc Ireland nói đến đức tính chăm chỉ của tiền đạo người Uruguay.

Luis Suarez lập cú đúp để giúp Liverpool thắng QPR
Luis Suarez - Leo của vùng Merseyside

"Cậu ấy không ngừng làm việc, là mẫu cầu thủ hết lòng vì đội bóng. Suarez luyện tập như một cỗ máy hàng ngày, không muốn vào phòng y tế dù cậu ấy có bị chấn thương." - Tiếp tục dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng, Brendan Rodgers nói - "Trên sân bóng, những phẩm chất đáng quý của cậu ấy là rất rõ ràng: di chuyển thông minh, biết cách nắm bắt cơ hội. Tôi đã được chứng kiến Suarez từng bước trưởng thành và hoàn thiện mình, một trong những điều tuyệt vời nhất khi dẫn dắt đội bóng này."

Nói về bản hợp đồng mới Daniel Sturridge, người đã tận mắt theo dõi Liverpool chiến thắng Sunderland trên khán đài sân Anfield ngày hôm qua, ông Rodgers không tiếc những lời khen, nhưng cũng cảnh báo đây sẽ là cơ hội cuối cùng ở một đội bóng lớn cho Sturridge. HLV người Bắc Ireland phát biểu:" Chúng tôi đưa về một cầu thủ mà ai cũng biết cậu ấy bắt buộc phải thành công nếu muốn ở lại lâu dài và trở thành một phần của đội bóng danh tiếng như Liverpool. Đây là cơ hội cuối cùng cho Daniel, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ nắm bắt được cơ hội này và tỏa sáng."

Sturridge đến với Anfield sau khi không tìm thấy vị trí tại Stamford Bridge. Không thể phủ nhận là anh có năng lực, nhưng hết Di Matteo rồi đến Benitez giam hãm cầu thủ trẻ đầy tài năng này trên ghế dự bị. Hi vọng rằng đến với Liverpool, một chương khác sẽ được mở ra cho sự nghiệp của Sturridge. Anh đến ắt hẳn phải có người đi, và nhiều khả năng đó là Joe Cole. West Ham đã đánh tiếng muốn có được cầu thủ 31 tuổi này và chấp nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần của anh.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X