Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Lại mơ về Larsson

Thứ Năm 20/12/2007 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như chưa hài lòng với hàng công của "quỷ đỏ", HLV Alex Ferguson lại đang tính đến chuyện sẽ mời trở lại cầu thủ người Thụy Điển, Henrik Larsson.


Larsson đã có những tháng ngày ít ỏi nhưng rất đáng nhớ ở Old Trafford

Cựu binh của Barcenola đã để lại một dấu ấn rất đẹp trong lòng các CĐV cũng như ban huấn luyện CLB Manchester United hồi mùa giải năm ngoái. Chỉ có trong vòng 3 tháng đá cho đội bóng chủ sân Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn, Lasson đã đóng góp rất nhiều cho CLB này trong chiến dịch đòi lại ngôi báu từ tay Chelsea. Bằng những bàn thắng quý giá và sự tinh tế trong những pha di chuyển và kiến tạo, Larsson đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới, và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những ai yêu mến MU.

Lúc đó HLV Ferguson rất ấn tượng với màn trình diễn của Larsson và rất muốn anh ở lại CLB thêm một thời gian nữa. Nhưng tiền đạo này đã có lời hứa với gia đình rằng sẽ trở lại quê nhà vào tháng 3 năm 2007, và cầu thủ này đã giữ lời. Ngài Alex đã nói khi đó: "Tôi rất muốn Larsson ở lại thêm một thời gian nữa, nhưng cậu ấy đã có lời hứa với mọi người, chúng ta phải tôn trọng điều đó.

Mặc dù đang... chạy khá trơn tru ở giải ngoại hạng cũng như Champions League, nhưng vấn đề năm ở hàng công của MU vẫn là một bài toán khá hóc búa với ngài Ferguson. Saha không thật sự sung sức vì chấn thương dai dẳng, trong khi chỉ có Rooney và Tevez là có thể thi đấu thường xuyên. Nếu một trong hai cầu thủ này có vấn đề, rõ ràng là sẽ rất khó để có một hàng công thật sự thuyết phục.

Một trong những giải pháp của ngài Ferguson là dạm hỏi Dimitar Berbatov của Tottenham, ông sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút người Bulgari trong đội hình. Nhưng nếu điều đó không thành công, rất có thể chiến lược gia này sẽ tiếp tục... nhờ cậy đến Larsson cho nửa sau của mùa bóng năm nay.

Bản hợp đồng của Larsson với Helsingborgs đã hết hạn và theo như những gì báo chí đăng tải, cựu cầu thủ của Celtic rất muốn được... dối già ở một trong số hai giải đấu, ngoại hạng Anh hoặc Scotland. Đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng đối với ý định... nhờ cậy của HLV Ferguson.

  • Sơn Lâm  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X