Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại mất top 4 Premier League, Arsenal vẫn có một mùa giải thành công

Thứ Bảy 11/05/2019 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố nhân Jack Wilshere tỏ ra lạc quan về những bước tiến của đội bóng cũ dưới triều đại mới của tân HLV Unai Emery.

Kế nhiệm Arsene Wenger đã ra đi sau 22 năm gắn bó, Unai Emery tiếp quản Arsenal và trải qua mùa giải đầu tiên với khả năng cao chầu rìa top 4 Premier League. Trước vòng đấu cuối cùng, thầy trò ông đang kém ba điểm cũng như chênh lệch lớn về chỉ số phụ so với vị trí thứ tư của hàng xóm Tottenham, đồng nghĩa cơ hội không còn nhiều cho Pháo Thủ kể cả có đánh bại Burnley trong ngày hạ màn.

Arsenal mất top 4 Premier League nhưng vẫn có mùa giải thành công hình ảnh
Arsenal mất top 4 Premier League nhưng vẫn có mùa giải thành công

Dẫu vậy khận xét về mùa giải này của đội bóng cũ, Jack Wilshere vẫn tỏ ra lạc quan đánh giá thành công, nhất là khi mọi thứ vẫn có thể khép lại với danh hiệu Châu Âu đầu tiên sau nhiều năm và cả tấm vé tái xuất Champions League thông qua chức vô địch Europa League. Phát biểu của tiền vệ 27 tuổi người Anh:

“Họ đã có một số cơ hội để cải thiện vị trí thứ hạng của mình ở Premier League nhưng không thể tận dụng, thế nên mục tiêu top 4 giờ đã trở nên xa vời. Tuy nhiên, họ vẫn còn Europa League để có thể tham dự Champions League với chức vô địch. Tôi vẫn nghĩ đây là một mùa giải tốt đẹp của Arsenal và các CĐV có thể hài lòng về nó. Hy vọng họ có thể kết thúc với danh hiệu Europa League.”

Không mấy khó khăn để hạ gục Valencia qua hai lượt bán kết đi về, Pháo Thủ tiến vào chơi trận chung kết Europa League gặp hàng xóm Chelsea, với chức vô địch là cứu cánh cuối cùng cho họ thoát khỏi cảnh tay trắng danh hiệu cũng như đoạt tấm vé tham dự Champions League sang năm tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X