Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại mắc sai lầm, Kepa tệ nhất Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 24/01/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa mắc sai lầm trước Luton ở vòng 4 FA Cup, anh là thủ môn có tỷ lệ cứu thua tệ nhất ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước.

Kepa lại mắc sai lầm


Tại vòng 4 FA Cup, Chelsea có trận tiếp Luton trên sân nhà. HLV Frank Lampard đã tung ra sân một đội hình rất mạnh, những ngôi sao hàng đầu của The Blues như Werner, Abraham hay Pulisic đều ra sân ngay từ đầu. Đội chủ nhà đã dễ dàng dẫn trước 2-0 chỉ sau 17 phút thi đấu.

Tiền đạo Tammy Abraham là chủ nhân của cả 2 bàn thắng cho Chelsea. Tuy nhiên, tới phút 30, sai lầm của thủ môn Kepa, người bắt thay Mendy khiến đội bóng thành London để đối phương có bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Lại mắc sai lầm, thủ môn Kepa tệ nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh
Lại mắc sai lầm, Kepa tệ nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh 2
Lại mắc sai lầm, Kepa tệ nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh 2

Tỷ lệ cứu thua của Kepa tệ nhất Ngoại hạng Anh


Từ đường chuyền từ biên vào vòng cấm, Clark thực hiện cú dứt điểm khá đơn giản. Bóng đi trúng vị trí của Kepa, song anh lại không thể cản phá trước sự bất ngờ từ các đồng đội. Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải trước, tỷ lệ cứu thua của Kepa chỉ là 58.8%. Đây là tỷ lệ thấp nhất trong số các thủ môn ở Premier League có ít nhất 20 lần ra sân.

Chelsea nhiều khả năng sẽ không đẩy Kepa ra đi vào tháng 1 năm nay, song khả năng anh phải rời đi ở Hè 2021 là hoàn toàn có thể. Cầu thủ sinh năm 1994 không cho thấy giá trị của một bản hợp đồng trị giá 71.6 triệu bảng. NHM The Blues đã quá chán nản với cầu thủ 26 tuổi.

PSG được cho là quan tâm Kepa, song họ chỉ chấp nhận chi 25 triệu bảng. Thấp hơn rất nhiều so với số tiền Chelsea bỏ ra để có anh. Đội bóng cũ của Kepa là Bilbao cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, song họ chỉ chấp nhận mượn thủ thành này thay vì mua đứt.
Chelsea chốt người thay HLV Frank LampardChelsea chốt người thay HLV Frank Lampard
Theo Daily Mirror, nếu Chelsea sa thải HLV Frank Lampard, họ sẽ bổ nhiệm Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester.
TRỰC TIẾP Chelsea 2-1 Luton: Pulisic bỏ lỡ 3 cơ hội ghi bàn (Hiệp 2)TRỰC TIẾP Chelsea 2-1 Luton: Pulisic bỏ lỡ 3 cơ hội ghi bàn (Hiệp 2)
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Luton (19h00 ngày 24/1, FA Cup 2020/21): Thời gian đang đếm ngược với Frank Lampard, nên mỗi trận đấu thiếu thuyết phục của...
Nhận định Chelsea vs Luton (19h00 ngày 24/1): The Blues trút giậnNhận định Chelsea vs Luton (19h00 ngày 24/1): The Blues trút giận
Nhận định Chelsea vs Luton vòng 4 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Frank Lampard trút giận sau trận thua 0-2 trước...
Kai Havertz liên tiếp gây thất vọng, Lampard phản ứng thế nào?Kai Havertz liên tiếp gây thất vọng, Lampard phản ứng thế nào?
Tiền vệ Kai Havertz đang chơi thất vọng ở Chelsea và phải nhận rất nhiều áp lực, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng bảo vệ học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X