Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lại dính chấn thương, Mason Mount vắng mặt trước Liverpool

Thứ Sáu 30/08/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount vừa dính chấn thương gân khoeo, vấn đề gặp phải khiến anh không thể tham gia trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Liverpool.

Tiền vệ của Manchester United đã phải chịu đựng những chấn thương trong mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ sau khi chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Sau một số màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn trước mùa giải năm nay, anh đã đá chính trong các trận mở màn của MU gặp Fulham và Brighton.

Nhưng tiền vệ này đã buộc phải rời sân vào giờ nghỉ giải lao trong trận thua 2-1 trước Brighton vào thứ 7 tuần trước. Mason Mount đã phàn nàn về chấn thương của đội ngũ y tế của MU trong giờ nghỉ, khiến Erik ten Hag phải đưa ra quyết định mà ông hy vọng chỉ là một sự thay đổi mang tính phòng ngừa.

Nhưng MU hiện đã xác nhận cầu thủ 25 tuổi này lại phải ngồi ngoài một lần nữa, dự kiến sẽ không trở lại cho đến sớm nhất là sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 9. MU sẽ chào đón Liverpool đến Old Trafford vào Chủ Nhật, trước khi các cầu thủ lên đường về nước đoàn tụ với đội tuyển quốc gia của mình.

Lai dinh chan thuong Mason Mount vang mat truoc Liverpool
Lại dính chấn thương Mason Mount vắng mặt trước Liverpool

Quỷ đỏ sẽ trở lại thi đấu vào ngày 14 tháng 9 trên sân khách trước Southampton – trận đấu mà Mount cũng dự kiến sẽ tiếp tục bỏ lỡ. Mount viết trên Instagram: “Trong trận đấu gần nhất, tôi đã gặp phải một vấn đề nhỏ. Tôi đã kiểm tra và có vẻ như tôi sẽ phải nghỉ thi đấu một vài trận. Trước và trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi đã nỗ lực hết sức để đưa thể lực trở lại mức cần thiết và tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, sắc bén và sẵn sàng.

Tôi muốn bạn nghe trực tiếp từ tôi về việc tôi thất vọng như thế nào, và tôi hy vọng bạn cũng vậy. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để trở lại với phong độ tốt nhất và giúp đỡ đội bóng”.

Joshua Zirkzee giờ đây hy vọng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với đội bóng của Arne Slot. MU cũng không có Rasmus Hojlund, Leny Yoro và Luke Shaw vì những chấn thương khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X