Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lại dính chấn thương, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Sáu 26/01/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu trước đây của Crystal Palace là Simon Jordan khẳng định quãng thời gian của Anthony Martial ở Man United là một thất bại.

Lại dính chấn thương, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệ

Anthony Martial đã gặp phải chấn thương háng đầu tháng 1 này. Việc phải trải qua một ca phẫu thuật khiến Martial phải nghỉ thi đấu đến tháng 4. Như vậy, cầu thủ người Pháp chỉ có vài tuần để thi đấu cho Man United trước khi hợp đồng hết hạn. Và chủ sở hữu trước đây của Crystal Palace là Simon Jordan đã lên tiếng chỉ trích 9 năm gắn bó của Martial với sân Old Trafford.

Anthony Martial
Lại dính chấn thương, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệ

Ông nói trên talkSPORT: “Tôi xem Martial là một cầu thủ lãng phí thời gian của Man United”.

Trưởng nhóm bóng đá của đài này là Alex Crooks cũng cho rằng Martial đã chơi trận cuối cùng cho MU.

“Chúng tôi đã nói với các bạn cách đây 2 hay 3 tuần rằng Martial không có ý định rời khỏi Man United vì cậu ấy biết mình sẽ không kiếm được một khoản tiền khổng lồ như thế từ bất cứ đâu. Đã có những liên hệ với Karim Benzema, nhưng tôi có thể đảm bảo rằng thương vụ đó sẽ không xảy ra.

Trên thực tế, Man United khó có thể tạo ra bất kỳ bản hợp đồng đáng chú ý nào ở kỳ chuyển nhượng này dù sự vắng mặt của Martial khiến họ thiếu thốn trên hàng công. Tôi nghĩ kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe là trữ hàng trong mùa đông này và bùng nổ vào mùa hè”.

Martial gia nhập Man United từ Monaco năm 2015 với giá ban đầu là 36 triệu Bảng. Martial là một trong những cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử. Nhưng bây giờ anh đã bước sang tuổi 28 mà chỉ ghi được 90 bàn trong 317 lần ra sân cho MU. Trong 4 mùa giải gần nhất, Martial chỉ ghi được 19 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X