Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

VIDEO: Lại cứu thầy Ten Hag, Alejandro Garnacho phản ứng thế nào?

Zalo
Sao trẻ Alejandro Garnacho gọi đây là ngày đẹp nhất đời mình khi giúp MU có màn ngược dòng không tưởng trước Aston Villa.

MU vừa có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24. Phút 21, John McGinn sút phạt từ ngoài vòng cấm. Hai cầu thủ Aston Villa băng vào nhưng không chạm bóng khiến Onana bị giật mình và bóng đi thẳng vào lưới. 

Mọi chuyện lại càng tồi tệ hơn với chủ nhà khi đội khách có bàn thắng thứ hai ở phút 26. Cả hàng phòng thủ của MU đã đứng nhìn pha dàn xếp đá phạt góc của Aston Villa và Dendoncker là người dứt điểm thành bàn. 2-0 cũng là tỷ số trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Alejandro Garnacho lap cu dup truoc Aston Villa

Alejandro Garnacho lập cú đúp trước Aston Villa

Tuy nhiên, trong hiệp 2, MU chơi bùng nổ và ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Alejandro Garnacho lập cú đúp ở các phút 59 và 71, trước khi Rasmus Hojlund sút tung lưới Emiliano Martínez để ấn định trận thắng ở phút 82. 

Chia sẻ với Amazon Prime sau trận đấu, Alejandro Garnacho cho biết: "Quá nhiều người nói về việc các tiền đạo ở MU không ghi được bàn thắng. Nhưng hôm nay bạn thấy Marcus Rashford kiến tạo và chúng tôi (Garnacho và Hojlund) đã ghi bàn, vì vậy chúng tôi rất vui.

Đó là một trong những ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi. 2 bàn thắng trong một trận đấu như thế này thực sự cảm xúc. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi phải tin tưởng vào bản thân mình”. 

Với 3 điểm trước Aston Villa, MU vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, Quỷ đỏ hiện kém 5 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

  

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X