Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại chuyện thẻ đỏ: Mancini còn “cùn” hơn cả Rooney

Thứ Ba 17/01/2012 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini một lần nữa khơi mào cho những mâu thuẫn liên quan đến vấn nạn thẻ đỏ và cách gây sức ép lên trọng tài mà chính ông đã từng đưa ra sự chỉ trích với Wayne Rooney của M.U.

Trong trận đấu với Wigan, Mancini cho rằng lẽ ra trọng tài Martin Atkinson phải truất quyền thi đấu của hậu vệ Maynor Figueroa sau khi cầu thủ này dùng tay cản phá cơ hội ghi bàn của Sergio Aguero. Mancini đã phản đối quyết định của trọng tài và Rooney, có lẽ xem trận đấu này qua TV, đã đăng đàn trên Twitter và viết rằng: “Phải chăng Mancini đang đòi hỏi một chiếc thẻ đỏ???”.

Cuối tuần trước, chính Mancini cũng đã phản ứng với Wayne Rooney khi cho rằng tiền đạo của M.U đã cố tình gây áp lực lên trọng tại Chris Foy khiến ông này truất quyền thi đấu Vincent Kompany ở trận Man City thua 2-3 trước M.U.

Giải thích cho hành động của mình, Mancini tỏ ra “cùn” khi nói rằng Rooney làm được thì ông cũng làm được. “Tại sao tôi không được thực hiện hành vi đó khi mà Rooney cũng làm như vậy. Đây là chuyện hết sức bình thường và tôi chẳng dại gì mà bỏ qua một cơ hội thể hiện chứng kiến của mình”, Mancini nói trên The Sun (Anh).

Tuy nhiên, Mancini cũng cho rằng phản ứng của ông có sự khác biệt so với Rooney. “Khi bạn đứng gần trọng tài, bạn có thể đưa ra những phản ứng của mình. Tôi chỉ đứng trên băng ghế chỉ đạo và trọng tài không thể nhìn thấy phản ứng của tôi”.

Khi được hỏi liệu mình có sai khi chỉ trích Rooney vì hành động trong trận derby, Mancini lại thừa nhận là “có”.

Với chiến thắng 1-0 trước Wigan, Man City tái thiết lập khoảng cách 3 điểm với M.U. Người hùng trong trận đấu này của “Citizens” là Dzeko, tác giả của pha lập công duy nhất. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Bosnia sau khi anh “tịt ngòi” suốt từ tháng 11/2011.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X