Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại bị hỏi về Pogba, Solskjaer nổi đóa

Thứ Sáu 03/01/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã nổi đóa khi nghe các phóng viên tiếp tục hỏi về tình hình của Paul Pogba, người từ lâu đã chẳng còn đá chính ở MU.
Pogba đã trở lại thi đấu cho Man United trước Giáng sinh sau khi nghỉ một thời gian dài ở mùa giải năm nay. Anh ra sân từ ghế dự bị trong các trận đấu với Watford và Newcastle ở giai đoạn lịch thi đấu dày đặc.

Nhưng sau đó, Pogba đã vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Burnley và chấn thương của anh đã được xác nhận khi MU thua thảm Arsenal giữa tuần qua.

Lại bị hỏi về Pogba, Solskjaer nổi đóa hình ảnh

Lại bị hỏi về Pogba, Solskjaer nổi đóa


Man United sẽ tiếp tục chiến đấu mà không có sự phục vụ của Pogba trong chuyến làm khách đến sân Wolves ở vòng 3 FA Cup. Nhưng HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ người Pháp có thể trở lại đội hình trong vòng 1 tháng tới.

Solskjaer trả lời các phóng viên sau khi được hỏi cập nhật tình hình của cầu thủ 26 tuổi một lần nữa.

“Lại Pogba nữa à? Chúng tôi có một trận đấu ở vòng 3 FA Cup và các bạn lại nói về Pogba.

Cậu ấy trở lại sau một thời gian dài chấn thương, ra sân 2 trận, có phản ứng không tốt và vắng mặt trước Burnley. Cậu ấy cảm thấy mắt cá bị đau và chúng tôi đã kiểm tra. Đó không phải là chấn thương trước mà là một chấn thương mới.

Dĩ nhiên khi chúng tôi kiểm tra, chúng tôi có nói chuyện với cậu ấy, tham khảo các bác sĩ và đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi muốn giải quyết dứt điểm chấn thương này. Đó không phải là một chấn thương nặng nên cậu ấy sẽ vắng mặt khoảng 3 đến 4 tuần. Giờ chúng ta chuyển sang chủ đề FA Cup được không?”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X