Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette và Bellerin báo tin cực vui cho Arsenal

Thứ Ba 30/07/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal nhận tin mừng từ bộ đôi Alexandre Lacazette và Hector Bellerin, cả hai cầu thủ này đều có những sự chuyển biến tích cực sau chấn thương gặp phải.

Lacazette đã tập luyện trở lại


Trong trận đấu ở giải Emirates Cup 2019 giữa Arsenal và Lyon, Pháo thủ dù có lợi thế sân nhà nhưng đã để thua với tỷ số 1-2. Không những khiến những CĐV cảm thấy thất vọng, đội bóng thành London còn phải nhận tin buồn từ tiền đạo Alexandre Lacazette.
 
Đội hình Arsenal nhận tin vui từ Lacazette và Bellerin hình ảnh

Chấn thương của Lacazette không nghiêm trọng


Cầu thủ sinh năm 1991 được bố trí đá chính trong ngày đối đầu CLB cũ, song anh phải rời sân chỉ sau 12 phút bóng lăn. Lacazette gặp vấn đề ở mắt cá sau tình huống tranh chấp với một cầu thủ của Lyon, anh rời sân nhường chỗ cho Reiss Nelson. 

Vấn đề mà cầu thủ 28 tuổi gặp phải khiến NHM Arsenal rất lo lắng, bởi Ngoại hạng Anh mùa tới đã đến rất gần. HLV Emery nói về chấn thương của Lacazette, ông cho rằng tiền đạo người Pháp không gặp những vấn đề quá nghiêm trọng.

Đội hình Arsenal nhận tin mừng từ Alexandre Lacazette, chấn thương của tiền đạo 28 tuổi không có gì đáng lo ngại, thậm chí tiền đạo người Pháp đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. NHM Arsenal có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin này.

Alexandre Lacazette đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất của Arsenal, anh liên kết rất tốt cùng Aubameyang trên hàng công. Mùa trước, Lacazette đóng góp 19 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, chỉ kém Pierre- Emerick Aubameyang (31 bàn). 


Hector Bellerin sắp trở lại thi đấu


Không chỉ nhận tin vui từ tiền đạo Alexandre Lacazette, Arsenal cũng đón những tín hiệu tích cực từ chấn thương của hậu vệ Hector Bellerin. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã ngồi ngoài từ đầu năm vì gặp vấn đề ở đầu gối.
 
Bellerin

Bellerin đã trở lại tập luyện


Trong thời gian qua, Bellerin đã nỗ lực để có thể trở lại sớm nhất có thể. Sự quyết tâm của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp anh trở lại sớm hơn dự kiến. Theo chẩn đoán, ngôi sao sinh năm 1995 chỉ có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 9, nhưng chấn thương của cựu sao Barca đang có tiến triển tốt.

Theo ESPN, Hector Bellerin đang hồi phục nhanh chóng. Ngôi sao 23 tuổi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Hiện tại rất khó để cầu thủ này đá chính, song anh có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Bellerin có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 8, đây là tin mừng với đội chủ sân Emirates. Hiện trong tay HLV Emery không có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải, sự trở lại của cầu thủ người TBN khiến cánh phải của họ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X