Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ, Nicolas Pepe vẫn được đồng đội ở Arsenal "tôn vinh"

Thứ Bảy 18/04/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tiền đạo chủ lực của Pháo thủ, Lacazette và Aubameyang đã nhất trí chọn Pepe là cầu thủ kỹ thuật nhất trong đội hình Arsenal.

Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal được đồng đội khen ngợi


Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là 2 tiền đạo chủ lực của Arsenal. Mùa này, họ đã đóng góp tổng cộng 29 bàn thắng cho "Pháo thủ" trên mọi mặt trận (Aubameyang 20, Lacazette 9).
Đội hình Arsenal Ai là người kỹ thuật nhất hình ảnh

Lacazette và Aubameyang đều đánh giá cao Nicolas Pepe về mặt kỹ thuật


Trong một cuộc hỏi đáp ngắn với huyền thoại Arsenal, Ian Wright cả hai cùng thống nhất quan điểm về cầu thủ kỹ thuật nhất trong đội hình Pháo thủ:

"Cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất của Arsenal ư? Đó chính là Nicolas Pepe", Aubameyang đưa ra câu trả lời. Sau đó Lacazette tiếp lời: "Tôi đồng ý, đó là Nico. Trên sân tập, cậu ấy có thể làm những động tác khiến tất cả phải trầm trồ. Trong thi đấu, cậu ấy cũng cho thấy sự nổi bật về mặt kỹ thuật".

Còn nhớ Nicolas Pepe cập bến Arsenal ở Hè năm ngoái từ CLB Lille, "Pháo thủ" đã phải bỏ ra 80 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1995, qua đó biến Pepe thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi chưa chứng tỏ giá trị đích thực ở sân Emirates.

Từ đầu mùa giải Pepe mới có 6 bàn thắng sau 32 trận. Trong những trận đấu lớn, cựu sao Lille thường xuyên gây thất vọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X