Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette ủng hộ "kình địch" ghi 40 bàn ở mùa giải này

Thứ Hai 22/10/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Alexandre Lacazette chia sẻ về mối quan hệ với Aubameyang với một sự hứng khởi rất lớn.


Lacazette không coi Aubameyang là kẻ thủ
 

Đều là những tiền đạo có khả năng săn bàn ấn tượng, nhưng Arsenal không thể đưa cả 2 bản hợp đồng đắt giá của mình vào sân một lúc, với vai trò cầu thủ mũi nhọn. Bởi vậy, Aubameyang thường xuyên là người phải hy sinh, hoặc bị chuyển ra cánh, hoặc lên ghế dự bị ngồi.
 
Dù vậy đối với Lacazette, anh cảm thấy sự cạnh tranh này sẽ đem lại lợi ích cho Pháo thủ. Cầu thủ người Pháp cho biết: “Tôi đang có mối quan hệ tốt đẹp với Aubameyang, giữa chúng tôi không có bất kỳ vấn đề gì. Nếu anh ấy ghi được 40 bàn thắng ở mùa giải này, tôi sẽ rất mừng cho anh ấy.”

Lacazette chia sẻ về mối quan hệ với Aubameyang

Lacazette chia sẻ về mối quan hệ với Aubameyang


“Nếu Auba làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội lớn lọt vào Top 4, trở lại Champions League và giành được danh hiệu. Chúng tôi thực sự muốn đem về những chiếc cúp ở mùa giải này. Chúng tôi không ăn thua rằng ai ghi nhiều bàn hơn trong những trận đấu, bởi cả 2 đều đặt mục tiêu đem về chiến thắng cho đội bóng.”
 
“Chúng tôi có sự hợp tác rất tốt với nhau, mọi người có thể thấy rõ điều đó. Tôi biết anh ấy kể từ khi thi đấu tại Pháp, tôi hiểu phong cách thi đấu của Aubameyang, bởi vậy chúng tôi hoàn toàn có thể phối hợp tốt với nhau. Chúng tôi đang cùng nhau cải thiện khả năng với mục đích đem lại chiến thắng cho Arsenal” – Lacazette chia sẻ về Aubameyang.
 
Vào đêm nay, Pháo thủ sẽ có cuộc tiếp đón Leicester tại trận đấu muộn nhất vòng 9 giải Ngoại hạng. Và cho dù khẳng định không “cá cược” xem ai ghi bàn nhiều hơn, nhưng chắc hẳn cả Aubameyang lẫn Lacazette đều muốn lập công.
HLV Emery tiết lộ sốc về Lacazette
HLV Unai Emery nói về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp muốn đến PSG chứ không phải Arsenal.
Nhận định Arsenal vs Leicester 02h00 ngày 23/10 (Premier League 2018/19)
Arsenal vs Leicester lúc 02h00 ngày 23/10 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X